NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU HOA LỤA FLEURS DE LISA - CƠ HỘI KINH DOANH TH – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU HOA LỤA FLEURS DE LISA - CƠ HỘI KINH DOANH THỜI COVID

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU HOA LỤA FLEURS DE LISA - CƠ HỘI KINH DOANH THỜI COVID

Ngành hoa lụa nói chung là một ngành vô cùng tiềm năng và đem lại lợi nhuận cao, đặc biệt là tại thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là những thị trường có nhu cầu mạnh mẽ về việc sử dụng hoa lụa để trang trí nhà cửa hay làm quà tặng… con số tăng trưởng trung bình lên tới 20% mỗi năm. 

Điều này có được là bởi từ khi xuất hiện, hoa lụa đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm của hoa tươi như không để được lâu, phải chăm sóc thay mới thường xuyên,…chính vì thế trong thời điểm di chuyển khó khăn, hoa lụa là giải pháp trang trí tiết kiệm mà người yêu hoa ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra những sự kiện, cưới hỏi, du lịch, và rất nhiều các hoạt động đang tạm ngưng lại, dự báo đến thời hậu covid sẽ diễn ra với tần suất cực kì lớn. 

Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa theo phong cách Pháp đầu tiên tại thủ đô HN, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Xuất hiện từ năm 2010 đến nay đã có tới hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA là thương hiệu hoa lụa hàng đầu Việt nam, mang đến cho quý khách một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng cao cấp. Những sản phẩm hoa lụa trang trí, hoa lụa quà tặng của cửa hàng không chỉ độc nhất mà còn sang trọng, bền đẹp vĩnh cửu; được nhiều doanh nhân cùng người nổi tiếng tin dùng lựa chọn. Qua việc bán các sản phẩm hoa nghệ thuật.cho khách hàng Fleurs de LISA còn “bán đi những cảm xúc” với sứ mệnh kết nối tình cảm con người một cách tinh tế, nhẹ nhàng.

Khi trở thành người nhận quyền của Fleurs de LISA, anh chị sẽ được cung cấp nguồn hàng chất lượng với các sản phẩm hoa lụa cao cấp nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, sở hữu mô hình kinh doanh sẵn có cùng chuỗi đóng gói với 30 sản phẩm bán chạy nhất chia theo 3 dòng sản phẩm: hoa sảnh, hoa tặng quà theo dịp, hoa trang trí nội thất. FLeurs de LISA đã đóng gói về đào tạo nhân sự vận hành, truyền thông và tiêu chuẩn trình độ của nghệ nhân cắm hoa. Nếu nhà quản lý không phải những người thợ cắm hoa chuyên nghiệp, anh chị hoàn toàn có thể tuyển dụng những người thợ cắm hoa và bản thân những người đó sẽ được đào tạo bởi đội ngũ của cửa hàng.

Khách hàng chủ yếu của FDL gồm 3 tập khách hàng, đó là: khách online, khách giới thiệu qua mối quan hệ của chủ sở hữu và khách vãng lai. Một số khách hàng tiêu biểu của Fleurs de LISA có thể kể đến như: Khách sạn ASEAN Resort; Các cơ sở thẩm mỹ, Phòng khám, văn phòng cao cấp Roy.Luxury; Sảnh tòa nhà Đại sứ quán Mỹ; sảnh tòa nhà VSmart; chung cư cao cấp Royal city, các khu biệt thự và nhà riêng… Ngoài ra, Fleurs de Lisa còn là đối tác chiến lược quan trọng với các trung tâm, sảnh tiệc lớn như Trung tâm trang trí tiệc cưới tại Khách sạn Sheraton, cung cấp quà tặng cho các sự kiện lớn nhỏ với các thiết kế quà tặng đa dạng và độc đáo. 

 

Với những nhà quản lý chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý hàng tồn, hỏng (nhất là ngành hoa tươi) thì hoa lụa sẽ giải quyết được vấn đề đó. Kinh doanh hoa lụa trong thời điểm này có thể nói là mô hình kinh doanh sản phẩm ít rủi ro, duy trì phân khúc khách hàng cao cấp, đem lại lợi nhuận cao cho nhà nhận quyền.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hoa lụa cao cấp phong cách Pháp Fleurs de LISA số 06 Tôn Đức Thắng -  Đống Đa - Hà Nội. 

 

Xem thêm:

Các cơ hội và thách thức khi nhượng quyền hoa lụa 

Các bước để mở một cửa hàng nhượng quyền 

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh mặt hàng hoa lụa 

5 điều thú vị chỉ có ở nhượng quyền khiến nhà khởi nghiệp không thể bỏ qua

 

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke  #quatang #hoaluatrangtri  #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat  #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia

 



 

Gửi bình luận