Fleurs de LISA tại Talkshow "Finding Beauty" của Leica Vietnam – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Fleurs de LISA tại Talkshow

Fleurs de LISA tại Talkshow "Finding Beauty" của Leica Vietnam

Ngày 8/3 vừa qua, Fleurs de LISA hân hạnh có mặt tại Workshop "Finding Beauty" do nữ nhiếp ảnh gia trẻ Rose Ng cùng Leica Vietnam tổ chức. Đây là dịp để cùng nghe những chia sẻ về Nhiếp ảnh chân dung và thời trang cho phái nữ, cũng như các câu chuyện về đam mê và cảm hứng trong hành trình đi tìm cái đẹp của Nhiếp ảnh.

Phái đẹp luôn là đề tài bất tận của nghệ thuật. Là phụ nữ, ai cũng muốn mình trở nên đẹp và hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Qua buổi học, các "Leica Lady" sẽ nắm vững phương pháp quan sát và tương tác với chủ thể, cách xử lý tình huống khi chụp ảnh chân dung cũng như quá trình hậu kỳ cho thể loại nhiếp ảnh này.

Kết thúc buổi Workshop “Finding Beauty” cùng Leica Vietnam Fleurs de LISA thực sự bất ngờ với những Leica Lady tài năng và có con mắt hình ảnh đầy tính duy mĩ. Hy vọng rằng, sau buổi chia sẻ này, những Leica Lady sẽ có thêm trải nghiệm mới, và thêm dũng khí cũng như những người bạn, người mẫu chung niềm đam mê với chiếc máy ảnh, đặc biệt là được ngắm nhìn thêm nhiều hơn nữa những bức ảnh đẹp từ mọi người trong tương lai. 

Những tác phẩm hoa lụa của Fleurs de LISA hòa vào không gian ấm cúng của Leica Boutique Hanoi, tạo nên nét chấm phá duyên dáng cho buổi Talkshow dành riêng cho phái đẹp, cho các quý cô của Leica.

Cảm ơn Leica Vietnam đã tin tưởng lựa chọn Fleurs de LISA cùng đồng hành trong sự kiện này. Chúc các Leica Lady luôn xinh đẹp, tài hoa và rạng rỡ như những đóa hoa lụa tươi thắm.


Gửi bình luận