Fleurs de LISA lên sóng Đài truyền hình Hà Nội – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Fleurs de LISA lên sóng Đài truyền hình Hà Nội

Fleurs de LISA lên sóng Đài truyền hình Hà Nội

"Hoa lụa bây giờ mẫu mã rất đa dạng và phong phú. Mình chơi hoa lụa thì không nhất thiết phải theo mùa, mùa nào cũng có thể sở hữu loài hoa mình yêu thích. 

Hoa lụa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những người dị ứng phấn hoa, lại không thu hút côn trùng, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Hoa lụa có độ bền vượt trội. Mình có thể chơi hoa lụa tới 6, 7 năm và việc vệ sinh cũng rất dễ dàng."

Sau khi lên sóng bản tin Hà Nội 18:00 - Đài truyền hình Hà Nội, Fleurs de LISA được rất nhiều các cô, các chị ghé thăm và hỏi về bình hoa lụa xinh xắn đặt ở trong phòng khách, phòng ngủ.

Bên cạnh việc cắm hoa thật, thì những bình hoa lụa cũng là một lựa chọn khá hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Hoa lụa có nhiều ưu điểm và đẹp chẳng thua kém gì hoa thật, hơn nữa, màu sắc và kiểu dáng lại vô cùng phong phú, đa dạng. Không phải lo đến việc hoa sẽ tàn, héo hay biến màu, chỉ cần đặt một lọ hoa lụa trong phòng khách là không gian sống của bạn dường như trở nên bừng sáng và tươi tắn hơn rất nhiều.

Fleurs de LISA vẫn lựa chọn chọn những tông màu tươi tắn như hồng, cam, trắng, xanh da trời để làm bừng sáng không gian ngôi nhà nhưng vẫn khiến người nhìn cảm thấy thư thái.

Giữa những ngày mưa phùn âm u này, hãy cùng Fleur de LISA thổi bừng sức sống và mang không khí vui tươi đến không gian riêng của bạn nhé!


Gửi bình luận