Fleurs de LISA trên tạp chí Heritage độc quyền Vietnam Airlines – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Fleurs de LISA trên tạp chí Heritage độc quyền Vietnam Airlines

Fleurs de LISA trên tạp chí Heritage độc quyền Vietnam Airlines

FLEURS DE LISA: PHONG VỊ PHÁP HÒA TRONG NÉT DUYÊN HÀ THÀNH

Xuất hiện trên tạp chí Heritage - một trong những ấn phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Fleurs de LISA ngày càng khẳng định được vị thế của một thương hiệu hoa nghệ thuật và cao cấp. 

Heritage là một trong những tạp chí hàng đầu của Việt Nam về nghệ thuật, di sản, văn hóa, và du lịch. Fleurs de LISA rất vinh hạnh được góp mặt trên ấn phẩm Heritage số mới nhất, đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi chặng bay.

Phương châm kinh doanh của Fleurs de LISA là sản phẩm sản xuất có giới hạn, không trùng lặp mẫu mã và chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao, đặc biệt giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, hoa của của Fleurs de LISA được cắm và gói tỉ mỉ mà tinh tế với nhiều lựa chọn hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng, hoa bình decor, hoa cưới cầm tay. Lượng và loại hoa ở đây rất phong phú với nguồn nguyên liệu cao cấp và chất lượng. 

Fleurs de LISA,tạp chí

Fleurs de LÍA,tạp chí

Xuất hiện trên Heritage, Fleurs de LISA đã khẳng định vị thế của một thương hiệu hoa lụa cao cấp, với các sản phẩm độc đáo, mang đậm tính sáng tạo của người cắm hoa và tính cá nhân của mỗi khách hàng.


Để sở hữu những bình hoa cao cấp và tinh tế của Fleurs de LISA, quý khách vui lòng liên hệ:
Showroom: 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Instagram: @fleursdelisa.official
Facebook: https://www.facebook.com/fleursdelisa2010/
Hotline: 0961 85 7788

Gửi bình luận