Phát triển bền vững khi kinh doanh nhượng quyền cửa hàng hoa – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Phát triển bền vững khi kinh doanh nhượng quyền cửa hàng hoa

Phát triển bền vững khi kinh doanh nhượng quyền cửa hàng hoa

Hiện nay hình thức nhượng quyền không còn là khái niệm quá xa lạ với giới kinh doanh, trong đó có cả các nhà khởi nghiệp. Tuy nhiên, nhượng quyền cửa hàng hoa là một sản phẩm, hình thức kinh doanh còn khá mới nhưng với hơn 8 năm kinh nghiệp trong nghề, thương hiệu hoa lụa Fleurs de LISA chắc chắn sẽ là bến đỗ an toàn nhưng cũng đầy thú vị cho những người đam mê kinh doanh nhượng quyền.

Về nhượng quyền cửa hàng hoa

Nhượng quyền cửa hàng hoa nói chung hay cửa hàng hoa lụa nói riêng đều cần có một kiến thức nhất định về mặt hàng sắp kinh doanh. Với sản phẩm hoa lụa, có thể nói rằng đây là sản phẩm kinh doanh mang lại lợi nhuận cực khủng. Hoa lụa không chỉ giống hoa tươi, chúng còn có sự mềm mại tự nhiên và có khả năng giữ màu rất tốt. Hơn nữa, hoa lụa còn phục vụ được trong rất nhiều dịp khác nhau, tha hồ tạo kiểu theo ý muốn, không cần nhiều thời gian bảo quản và dùng được lâu dài. Tại Fleurs de LISA, hoa lụa không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc.

nhượng quyền cửa hàng hoa

 

Ngành hoa lụa là một ngành vô cùng tiềm năng và đem lại lợi nhuận cao. Hiện nay theo báo cáo theo dõi, kinh doanh ngành hoa nói chung đang phát triển trung bình lên 20% mỗi năm. Điều này chứng tỏ cơ hội theo sức nóng nhu cầu của thị trường ngày càng lớn. Hơn nữa nhu cầu sử dụng bình hoa lụa đặt tủ trang trí nhà cửa, sự kiện, lễ ăn hỏi, đám cưới…đang diễn ra cực kì lớn. Đó là bởi hoa lụa khi xuất hiện đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm của hoa tươi như không để được lâu, phải chăm sóc thường xuyên, … . Đặc biệt với nhà quản lý, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý hàng tồn, hỏng ( nhất là ngành hoa tươi ) thì hoa lụa sẽ giải quyết được vấn đề đó.

Về Fleurs de LISA

nhượng quyền cửa hàng hoa

Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa theo phong cách Pháp đầu tiên tại thủ đô, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho quý khách một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp. Phương châm kinh doanh của Fleurs de LISA là sản phẩm sản xuất có giới hạn, không trùng lặp mẫu mã và chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao, đặc biệt giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đối với những cửa hàng hoa lụa như Fleurs de LISA, việc anh chị tìm đến mua một bình hoa lụa không chỉ làm cho không gian sống trở nên sang trọng, cao cấp, mang đậm phong cách Pháp, mà còn khiến phong phú thêm đời sống tinh thần: giúp mọi người sống gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, tạo hứng khởi sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Với người kinh doanh một cửa hàng hoa cũng vậy, chẳng hạn với cửa hàng hoa lụa cao cấp Fleurs de LISA, anh chị còn có thể sở hữu những thứ không chỉ đơn thuần là vật chất hữu hình. Đó là sự đẳng cấp, sự sang trọng, quý phái mà bất cứ ai cũng đều mong muốn đạt được. Khi anh chị trao sản phẩm tới khách hàng, anh chị còn mang tới cho họ những trải nghiệm cảm xúc đầy mới mẻ cho những ai đang quá tải bởi công việc, ngột ngạt trong vòng lặp tẻ nhạt của đời sống thường nhật. Lợi nhuận mang lại từ hoa lụa không nhỏ, nhất là trong thời buổi kinh tế thị trường chúng ta cũng nên hợp hài hoà giữa giá trị tinh thần và lợi ích vật chất.

 

Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa cao cấp mang phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Nếu anh chị muốn xem thông tin về Fleurs de LISA cũng như các sản phẩm của hãng, vui lòng truy cập vào website của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhượng quyền thương hiệu Fleurs de LISA, xin liên hệ theo đường dây nóng: 096 185 77 88.

nhượng quyền cửa hàng hoa

Gửi bình luận