Hoa lụa trang trí: Tinh thế, thực tế và kinh tế! – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa trang trí: Tinh thế, thực tế và kinh tế!

Hoa lụa trang trí: Tinh thế, thực tế và kinh tế!

Nếu bạn đã từng thất vọng tràn trề trước những loại hoa lụa cứng, màu xấu và nhạt, không thật, cánh hoa làm bằng vải ni lông cứng và bóng trông rất xấu… thì giờ đây: Hoa lụa Fleurs de Lisa sẽ giúp bạn có được những bó hoa lụa cao cấp với màu sắc tự nhiên như hoa thật, lại có độ mềm mại bắt sáng của lụa, khiến không gian nhà bạn sáng bừng sức sống.

Hoa lụa cao cấp có vẻ đẹp tinh tế

Hoa lụa cao cấp có vẻ đẹp tinh tế hơn rất nhiều so với các loại hoa lụa giá rẻ trên thị trường hiện nya. Nhiều nhà hàng cao cấp, hàng café sang trọng đã chuyển sang sử dụng hoa lụa để trang trí, decro cho không gian của mình trở nên tinh tế, đăng cấp hơn. Đồng thời tạo nên một không gian đẹp giúp khách hàng dễ dàng chụp ảnh check in – vốn là thói quen sống của các bạn trẻ hiện nay khi đi ăn ở bên ngoài. Fleurs de Lisa có các loại hoa hộp cao cấp – được đựng trong hộp trụ hình tròn màu đen sang trọng để khách hàng có thể mang đi làm quà tặng, đồng thời làm thành một hình hoa bằng hộp giấy sang trọng phù hợp với bất kỳ khôn gian nào.

Sử dụng hoa lụa là sử dụng tiền thông minh

Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng đã đặt riêng các mẫu hoa lụa phong cách Pháp về đựng trong các bình thủy tinh, bình hoa bằng sức của mình để tạo phong cách riêng và hợp với décor riêng của từng quán. Bạn sẽ phải công nhận rằng chính nhờ hoa lụa mà không gian trở nên tinh tế hơn hẳn. Hoa lụa décor giờ đây trở thành công cụ trang trí chính của các cửa hàng quần áo, nhà hàng và quán café cao cấp, sang trọng.

Hoa lụa cao cấp rất khó phân biệt với hoa thật

Về tính thực tế, thực sự rất ít người có thể nhận biết được hoa lụa bó so với hoa thật. Cùng là một bó hoa hồng tươi sắc nở rộ, chỉ tới khi thực sự cầm vào bó hoa, người ta mới nhận biết được hoa lụa do nó nhẹ hơn hẳn hoa thật. Chỉ nhìn thôi thì sẽ không ai nhận ra được sự khác biệt giữa 2 loại hoa này. Hoa lụa được sử dụng nhiều trong các nhà hàng cao cấp cũng vì tính thực tế này: nó bền, nhẹ và có thể dễ dàng di chuyển, tháo lắp. Mỗi khi có event hoặc đám cưới, người ta có thể lấy hoa lụa ra và trang trí theo các phong cách khác nhau, hoa décor nghệ thuật – mà không cần phải tốn tiền mua một đơn hàng hoa thật khác, không tốn công vận chuyển và dọn dẹp, vứt bỏ…

Hoa lụa décor sẽ giúp làm giảm chi phí kinh tế cho bạn rất nhiều. Bạn không cần bỏ ra quá nhiều tiền cho một bó hoa lụa, vừa giữ được lâu lại nhẹ - dễ vận chuyển tới những địa đểm trong nhà, vừa dễ làm sạch, không tốn công chăm sóc. Sử dụng hoa lụa chính là lựa chọn kinh tế nhất dành cho bạn.

Gửi bình luận