Nguyên liệu của hoa lụa cao cấp Fleurs de LISA khác biệt ở điểm nào? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Nguyên liệu của hoa lụa cao cấp Fleurs de LISA khác biệt ở điểm nào?

Nguyên liệu của hoa lụa cao cấp Fleurs de LISA khác biệt ở điểm nào?

Hoa lụa cao cấp thường có giá thành cao hơn rất nhiều so với các loại hoa lụa nhỏ lẻ khác trên thị trường, vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt này?

Nhiều người cho rằng hoa lụa đều giống nhau và đều có mức giá rẻ. Tuy nhiên, hoa lụa theo kiểu dáng chậu cây treo ngoài cửa sẽ rất khác so với hoa lụa phong cách Pháp của Fleurs de LISANguyên liệu hoa lụa của Fleurs de LISA từ kiểu dáng, chất liệu và hình dạng của từng bông hoa lụa cao cấp sẽ khác hẳn so với các loại hoa vải cứng trên thị trường hiện nay.


Hộp hoa của Fleurs de LISA luôn rất sang trọng và dễ dàng trang trí nhà cửa


Hoa lụa Fleurs de LISA có chất liệu làm bằng lụa cao cấp, chất liệu mềm mại, màu nhuộm bền màu, tươi và bắt sáng – khiến cho căn nhà của bạn khi trang trí bằng hoa lụa Fleurs de LISA sẽ luôn có vẻ long lanh rất riêng. Hoa lụa trên thị trường thường được làm bằng giấy, nhựa hoặc vải cứng, có khả năng bẻ cong, uốn để tạo thành hình ảnh từng cánh hoa. Tuy nhiên, các loại hoa lụa này thường có màu sắc tối, không được tươi và khá cứng. Các loại hoa lụa bó của Fleurs de LISA thường có màu sắc tươi, bóng sáng và đặc biệt có độ mềm mại riêng.

Chất liệu vải lụa của Fleurs de LISA là lụa cao cấp, bền màu và bắt sáng

Nguyên liệu hoa lụa của Fleurs de LISA là chất liệu hoa vải, nhưng vải cũng có nhiều loại: vải bố, vải pha sợi và vải lụa. Trong số này, vải lụa là cao cấp nhất bởi độ mềm mại, bền màu, đặc biệt là khi được làm thành hoa, vải lụa cho ra màu sắc tươi sáng giống hoa thật nhất. Đó là lý do mà Fleurs de LISA luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Màu hoa tự nhiên và bắt sáng, khiến cho cả một góc phòng hay khung cảnh của phòng khách, phòng bếp trở nên lung linh hơn. Bên cạnh đó, hoa bền màu và ít bám bụi, bạn không cần quá nhiều thời gian để chăm sóc hay lau dọn mà vẫn luôn có thể dễ dàng làm đẹp cho nhà mình. Một bó hoa lụa bền màu với thời gian, luôn rực rỡ qua năm tháng sẽ đáng tiền hơn bất cứ loại hoa vải giá rẻ nào trên thị trường.

Một hộp hoa lụa tươi sắc chính là món quà bất ngờ nhất bạn có thể dành tặng đối phương của mình

Hoa lụa hộp của Fleurs de LISA là một món quà mới mẻ và đầy phong cách – đang được các quý ông lựa chọn gần đây để làm qua cho người yêu dấu. Thay vì là các bó hoa được đựng trong giấy bọc, Fleurs de LISA có hộp đựng hoa sang trọng và cao cấp riêng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chính hộp hoa này thành những bình hoa đẳng cấp và độc đáo, hoặc lấy hoa ra cắm vào bình rồi sử dụng hộp hoa cho mục đích khác.

Về chất liệu, màu sắc và vật dụng đựng hoa của Fleurs de LISA đều có điểm độc đáo không nơi nào khác trên thị trường có, nên hoa ở đây còn được gọi là hoa lụa trang trí – với từng bó hoa, từng hộp hoa được trang trí riêng biệt nhằm tôn lên nét đẹp của cả căn phòng. Hoa lụa trang trí nghệ thuật của Fleurs de LISA còn có thể được thiết kế, cắm, trang trí theo yêu cầu của khách hàng nhằm mang tới sự hài lòng nhất.

Gửi bình luận