Những ưu điểm của việc sở hữu một cửa hàng hoa lụa – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những ưu điểm của việc sở hữu một cửa hàng hoa lụa

Những ưu điểm của việc sở hữu một cửa hàng hoa lụa

ưu điểm cửa hàng hoa lụa

Sở hữu một cửa hàng hoa lụa đem lại nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp không chỉ về vật chất mà còn cả về mặt tinh thần. Đây là cơ hội kinh doanh tuyệt vời với sản phẩm đem lại lợi nhuận cao và điều đặc biệt chỉ có ở kinh doanh cửa hàng hoa lụa đó là một dấu ấn cảm xúc trọn vẹn với cả người mua và người bán.


1. Cơ hội kinh doanh trên cả mong đợi

Theo thống kê, hiện nay ở Hà Nội có khoảng gần 100 cơ sở chuyên kinh doanh hoa lụa và đang ngày càng tăng lên bởi thú chơi hoa lụa đang ngày càng phổ biến. Họ không chỉ chơi hoa lụa trong những dịp đặc biệt mà còn mua hoa lụa để trang trí, làm đẹp cho không gian sống. Vì thế những cửa hàng hoa sẽ luôn duy trì một phân khúc khách hàng đông đảo.

kinh doanh hoa lụa

Mạng lưới của các cửa hàng hoa lụa cung cấp sản phẩm cho cả khách hàng tư nhân và những người đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê hoa của cửa hàng. Với chi phí tương đương những bông hoa tươi và có thể sử dụng chúng trong một thời gian dài, thì có thể khẳng định đây là một mô hình thực sự đáng để kinh doanh!

2. Một sản phẩm tuyệt vời

Hoa lụa nói chung được đánh giá có chất lượng tốt và giống thật nhất. Bởi vì lụa có sự mềm mại tự nhiên và có khả năng giữ màu rất tốt. Đây là loại hoa giả giống hoa thật nhất hiện nay. Tại Fleurs de LISA, hoa lụa không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc.

sản phẩm hoa lụa

Bên cạnh đấy, mẫu mã sang trọng và đẳng cấp của Fleurs de LISA rất thích hợp để trang trí với mọi phong cách nội thất. Ngoài ra, vì sản phẩm không phải hoa thật nên phù hợp cho những người có sức khỏe không ổn định hay mắc các căn bệnh dị ứng với phấn hoa, như môi trường bệnh viện là một ví dụ.

3. Hơn cả một sản phẩm hoa lụa, đó còn là một hành trình cảm xúc

Đôi khi chỉ cần 70 - 100 nghìn đồng là có thể mua được một bình hoa hay lẵng hoa chơi trong vòng 2 - 3 năm. Tuy nhiên cũng có bình hoa lên đến tiền triệu, điều này tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Đối với những cửa hàng hoa lụa như Fleurs de LISA, việc anh chị tìm đến mua một bình hoa lụa không chỉ làm cho không gian sống trở nên sang trọng, cao cấp, mang đậm phong cách Pháp, mà còn khiến phong phú thêm đời sống tinh thần: giúp mọi người sống gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, tạo hứng khởi sau những giờ làm việc căng thẳng.

sở hữu cửa hàng hoa lụa

Với người kinh doanh một cửa hàng hoa cũng vậy, chẳng hạn với cửa hàng hoa lụa cao cấp Fleurs de LISA, anh chị còn có thể sở hữu những thứ không chỉ đơn thuần là vật chất hữu hình. Đó là sự đẳng cấp, sự sang trọng, quý phái mà bất cứ ai cũng đều mong muốn đạt được. Khi anh chị trao sản phẩm tới khách hàng, anh chị còn mang tới cho họ những trải nghiệm cảm xúc đầy mới mẻ cho những ai đang quá tải bởi công việc, ngột ngạt trong vòng lặp tẻ nhạt của đời sống thường nhật. Lợi nhuận mang lại từ hoa lụa không nhỏ, nhất là trong thời buổi kinh tế thị trường chúng ta cũng nên hợp hài hoà giữa giá trị tinh thần và lợi ích vật chất.



Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa cao cấp mang phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Nếu anh chị muốn xem thông tin về Fleurs de LISA cũng như các sản phẩm của hãng, vui lòng truy cập  vào website: https://fleursdelisa.vn/

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhượng quyền thương hiệu Fleurs de LISA, xin liên hệ theo đường dây nóng: 096 185 77 88.


nhượng quyền Fleurs de LISA

Gửi bình luận