SET QUÀ TẶNG TẾT - HOA LỤA CAO CẤP – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
SET QUÀ TẶNG TẾT - HOA LỤA QUÀ TẶNG CAO CẤP

SET QUÀ TẶNG TẾT - HOA LỤA QUÀ TẶNG CAO CẤP

Tặng quà dịp Tết là một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam, những set quà bánh ngày nay đã dần trở lên nhàm chán và không còn gì xa lạ. Tết 2022, hãy đổi gió nhưng set quà tặng bằng các sản phẩm hoa lụa nghệ thuật của Fleurs de Lisa. 

Mỗi dịp lễ Tết các món quà tặng càng thể hiện sự ý nghĩa, chất lượng cao cấp, đảm bảo uy tín chất lượng cho các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp,… Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa, tự hào đơn vị uy tín trong mắt các khách hàng doanh nghiệp Việt Nam trong các dịp lễ của năm, Fleurs de Lisa luôn là địa chỉ quà tặng Tết sang trọng, độc đáo. 

 

Ngày Tết không thể thiếu được những sắc hoa tươi tắn và rực rỡ. Thú chơi hoa ngày Tết là một truyền thống tốt đẹp của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung. Những ngày gần Tết, người ta thường dọn dẹp nhà cửa và trang hoàng bằng những chậu cây cảnh, hay những bình hoa rạng rỡ, tăng thêm cảnh sắc mùa xuân để đón một năm mới an lành và hạnh phúc.

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

 

 

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Facebook:https://www.facebook.com/fleursdelisa2010

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke  #quatang #hoaluatrangtri  #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat  #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia


 

Gửi bình luận