Hoa lụa - phong cách làm đẹp mới cho không gian sống – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa - phong cách làm đẹp mới cho không gian sống

Hoa lụa - phong cách làm đẹp mới cho không gian sống

Hiện nay, làm đẹp cho không gian sống là một trong những việc làm vô cùng yêu thích của nhiều người. Việc này không chỉ làm giảm stress, áp lực mà còn giúp thể hiện sự khéo léo, thẩm mỹ của bản thân. Cùng Fleurs de LISA đi tìm hiểu xu hướng, phong cách trang trí với hoa lụa đầy mới lạ này nhé!

hoa lụa cao cấp

Hoa lụa có nhiều ưu điểm và đẹp chẳng thua kém gì hoa thật, hơn nữa, màu sắc và kiểu dáng lại vô cùng phong phú, đa dạng. Không phải lo đến việc hoa sẽ tàn, héo hay biến màu, chỉ cần đặt một lọ hoa lụa trong phòng khách là không gian sống của bạn dường như trở nên bừng sáng và tươi tắn hơn rất nhiều. Dưới đây là một số mẫu đến từ thương hiệu của chúng tôi.

hoa lụa cao cấp

hoa lụa cao cấp

hoa lụa cao cấp

hoa lụa cao cấp

Không chỉ có phòng khách, những không gian đặc biệt như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng làm việc, phòng họp, sảnh lễ tân cũng có thể sử dụng hoa lụa để trang trí. Hoa lụa phong cách Pháp thường có những loại hoa hồng đỏ thẫm, mang tới nét quyến rũ và thu hút, đồng thời tràn đầy cảm hứng và cảm xúc tình yêu – vì lý do này mà người ta thường trang trí phòng ngủ bằng hoa hồng đỏ bằng lụa.

Giá thành rẻ lại bền và đẹp là những ưu điểm của hoa lụa mang lại. Tuy nhiên, quý cô cũng cần lưu ý lựa chọn hoa cho phù hợp với không gian của ngôi nhà để hoa có thể phát huy hết công dụng “làm đẹp” của mình. Sau một thời gian sử dụng, quý cô cần phải chú ý vệ sinh hoa đúng cách để giữ được vẻ đẹp của hoa lâu nhất. Quý cô có thể làm sạch cho hoa lụa bằng chổi phủi có đầu lông mềm, khăn bông hoặc các chất tẩy rửa nhẹ nhàng… . Sự đa dạng và phong phú về màu sắc, chủng loại của hoa lụa giúp quý cô dễ dàng lựa chọn được loại hoa phù hợp để trang trí cho không gian ngôi nhà. Quý cô cần lưu ý lựa chọn màu sắc hoa dựa trên màu sắc của đồ đạc hoặc tương phản để tạo nên điểm nhấn cho gian phòng. Quý cô có thể đặt một bình hoa sứ cao, miệng nhỏ với hoa hướng dương hoặc hoa loa kèn ở lối đi để tạo sự thoải mái, dễ chịu cho không gian hoặc có thể đặt những lọ hoa nhỏ xinh xắn nhiều màu sắc ở bếp để làm điểm nhấn cho nơi mà các thành viên trong gia đình khi dùng bữa.

hoa lụa cao cấp

Tại Fleurs de LISA, niềm vui của chúng tôi đến sự hài lòng của các quý khách về sản phẩm. Từng mẫu hoa lụa cao cấp đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ cho cửa hàng theo hotline 0961 85 7788 hoặc truy cập vào fanpage Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp.

Gửi bình luận