Ứng biến linh hoạt với hoa lụa trang trí cho một không gian sống tuyệt – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Ứng biến linh hoạt với hoa lụa trang trí cho một không gian sống tuyệt vời

Ứng biến linh hoạt với hoa lụa trang trí cho một không gian sống tuyệt vời

Nếu các quý cô mong muốn trang trí cho không gian sống của mình thì hoa lụa là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Những gì bản thân hoa lụa sở hữu thật sự không thể bỏ qua với những quý cô yêu hoa. Bốn kiểu trang trí với hoa lụa như bó hoa, vòng hoa, lẵng hoa hay bình hoa có thể sẽ giúp cho các quý cô thêm nhiều ý tưởng làm đẹp không gian sống của mình.

trang trí hoa lụa

Bó hoa

Những bông hoa rực rỡ được tập hợp lại thành một bó hoa tuyệt đẹp sẽ làm sống động bất kỳ không gian nào. Các quý cô có thể buộc các thân cây với nhau, sau đó quấn và thắt lại bằng dây. Những quý cô yêu hoa hay cân nhắc sử dụng hoa hướng dương hoặc hoa loa kèn đặt trên tủ lạnh, kệ tường để trang trí hoặc chọn hoa hồng, hoa cúc để đặt trên tủ quần áo, phòng ngủ sẽ đem lại cảm giác vô cùng thân mật, ấm cúng.

bó hoa lụa

Vòng hoa 

Nhiều người nghĩ rằng phải có một dịp gì đó đặc biệt, quan trọng như đám cưới, sinh nhật mới trang trí không gian bằng những vòng hoa. Nhưng các quý cô có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào bởi những chiếc vòng hoa nhỏ xinh, được tinh xảo từng chi tiết sẽ khiến không gian thêm phần tinh tế, ngọt ngào. Các quý cô có thể mua một miếng bìa cứng hoặc miếng xốp tròn tại cửa hàng văn phòng phẩm và sắp xếp, cố định chúng bằng súng keo nóng. Vị trí phù hợp để trang trí những chiếc vòng hoa là phòng khách hoặc phòng ngủ. Hãy thử nhóm một vài vòng hoa với nhau và cùng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của các quý cô.

vòng hoa lụa trang trí

Hộp hoa

Hộp hoa lụa là một vật dụng đầy mới lạ, độc đáo và được dự đoán là một trong những xu hướng làm đẹp cho mọi không gian. Không dừng lại ở trang trí không gian, đây còn là món quà để trao tặng đối phương, thể hiện tình yêu thương của người tặng. Nếu quý khách mong muốn tặng những món quà độc nhất, có 1-0-2, thì quý khách có thể cho vào một chiếc hộp và trang trí chúng với hoa lụa. Đây là một ý tưởng rất hay và là một món quà mà mọi thiếu nữ không thể bỏ qua.

hộp hoa lụa

Lẵng hoa

Những lẵng hoa là một vật dụng trang trí vô cùng phù hợp cho những quý cô nào muốn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian của mình. Những lẵng hoa mang tới vẻ nữ tính và một sức hút không thể bỏ qua. Các quý cô có thể cắt, tỉa rồi cắm trực tiếp luôn vào lẵng hoa. Bên cạnh đó, cắm trên những miếng xốp và miếng bọt biển (hay còn lại là mút cắm hoa) là lựa chọn của rất nhiều nhiều quý cô.

lẵng hoa lụa trang trí

Bình hoa

Đây là vật trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhiều gia đình sử dụng hoa tươi, nhưng một số khác đã dần chuyển sang những bình hoa lụa bởi chúng không cần quá nhiều thời gian và kỹ năng chăm sóc, không quá tốn kém chi phí cũng như luôn hợp xu hướng và thẩm mỹ của nhiều người. Ở Fleurs de LISA, chúng tôi có vô vàn những mẫu bình hoa lụa trang trí với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Sự cao cấp, tính thẩm mỹ của bình hoa còn đến từ chất liệu của bình hoa. Những sản phẩm bình của Fleurs de LISA không phải là bình trôi nổi nên chất lượng sẽ được đảm bảo. Hơn nữa, chúng tôi có thể khẳng định sẽ không có mẫu mã trùng lặp vì mỗi lô hàng sẽ là một mẫu bình khác nhau. Các quý cô có thể ghé qua trang web để tham khảo thêm những mẫu hoa lụa cao cấp khác. Fleurs de LISA hy vọng các quý cô có thể tìm cho bản thân những sản phẩm hoa lụa phù hợp, tô điểm cho không gian sống của mình.

bình hoa lụa trang trí


Gửi bình luận