Hoa lụa nghệ thuật đẹp nhất tại Hà Nội – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa nghệ thuật đẹp nhất tại Hà Nội

Hoa lụa nghệ thuật đẹp nhất tại Hà Nội

Hoa lụa đang dần trở thành xu hướng trang trí mới thay thế cho hoa tươi với đặc điểm bền, không phải chăm sóc nhiều và dễ dàng tạo kiểu. Với những quý cô làm văn phòng, hoa lụa chính là sự lựa chọn hợp lý và tuyệt vời nhất để trang trí cho căn phòng mà không tốn công sức.

hoa lua nghe thuat

Hoa lụa đẹp tinh tế và không hề bị giả như hoa nhựa

Bằng những ưu điểm về độ bền, màu sắc và chủng loại, hoa lụa đang dần được các quý cô lựa chọn trong các ý tưởng cắm hoa trang trí nhà cửa. Hoa lụa không những đẹp tự nhiên mà còn khắc phục được đa số nhược điểm của hoa thật như: không cần mất quá nhiều thời gian để chăm sóc, hay phải chịu những sự khó chịu do phấn hoa đem lại, giá cả rẻ hơn so với sử dụng hoa thật. Chính vì vậy, lựa chọn hoa lụa để trang trí cho văn phòng, nhà cửa hiện nay là một phần không thể thiếu trong căn phòng của các quý cô hiện đại và trẻ trung.

hoa lua nghe thuat dep nhat ha noi

Sang trọng, tinh tế nhưng cũng rất đa dạng

Từ chất liệu vải lụa cao cấp nhất, những sản phẩm hoa ở Fleurs de LISA được sáng tạo bằng đôi bàn tay của các nghệ nhân với nhiều năm kinh nghiệm. Đã khéo léo và tâm huyết để tạo nên từng dáng cây, từng bình hoa lộng lẫy nhất, đẹp đẽ nhất.

Tâm huyết ấy đã thổi hồn vào từng cánh hoa, chiếc lá sao cho đem lại cho các quý cô khó tính cảm giác chân thực nhất có thể. Những bông hồng kiêu sa, lộng lẫy, những bông Tulip mong manh, dịu dàng đến từ LISA chắc chắn sẽ làm bừng sáng căn phòng của bạn.

hoa lua dep mua o dau

Sự kết hợp tinh tế trong từng đường nét của các nghệ nhân cắm hoa

Một bông hoa đẹp làm cuộc sống TƯƠI VUI hơn, một lọ hoa xinh có thể đem lại HẠNH PHÚC, không gian sống ngập tràn MÀU SẮC và khơi dậy sự SÁNG TẠO cho chủ nhân của nó. Hoa lụa với ưu điểm BỀN, ĐẸP, SANG TRỌNG sẽ làm rung động mọi ánh nhìn, làm cho ngôi nhà của bạn trông rực rỡ và sống động hơn.

mua hoa dep ha noi

Một bình hoa sẽ làm không gian nhà bạn nổi bật hơn

Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa theo phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội. Tính đến nay, cửa hàng đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp. Được biết, Fleurs de LISA hiện là đối tác cung ứng hoa lụa cho nhiều khách sạn, resort, ngân hàng, studio và sự kiện lớn trên toàn quốc.

Với không gian sang trọng, ấm cúng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết; sắc hoa muôn màu, muôn vẻ; tất thảy đều khiến quan khách ngỡ ngàng và không thể rời mắt một khi tìm đến Fleurs de LISA. 

mua hoa lua ha noi

Hoa lụa - vẻ đẹp trường tồn theo thời gian

Hoa lụa của Fleurs de LISA là những bông hoa được tuyển chọn tỉ mỉ, thiết kế tinh tế với niềm tin rằng “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

  • Tất cả các mẫu hoa đều do chính tay nghệ nhân cắm hoa thực hiện. Họ đã dồn nhiều tâm huyết để tạo nên những bình hoa lụa đầy nghệ thuật và đậm tính thẩm mỹ. Những bình hoa tươi tắn không chỉ giúp nhà cửa thêm đẹp, mà còn cải thiện phong thủy một cách hoàn hảo cho chủ nhà.
  • Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc
  • Mỗi tác phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa trong mỗi sự kiện của bạn là đều độc - đẹp - không đụng hàng.

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận