Độc đáo với mẫu trang trí tường bằng hoa lụa – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Độc đáo với mẫu trang trí tường bằng hoa lụa

Độc đáo với mẫu trang trí tường bằng hoa lụa

Hãy quên ngay phong cách trang trí bức tường một màu từ cách đây vài năm đi, các kiểu trang trí tường nhà giờ đây đã trở nên vô cùng sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể tạo nên một bức tường phòng khách hoặc phòng ngủ "đẹp đến nghẹt thở” chỉ với những bông hoa lụa cao cấp mà thôi. 

Trang tri tuong bang hoa lua

Những bông hoa lụa sẽ tô điểm cho căn phòng của bạn nữ tính và lung linh hơn

Việc chọn được tông màu hoa thích hợp rất quan trọng vì bức tường chính là điểm nhấn của cả căn nhà. Hãy chọn tông màu chủ đạo mà bạn thích cũng như phù hợp với cả căn nhà để có thể chọn những bông hoa theo kiểu deep dye hoặc ombre rất đẹp và sang trọng.

Hoặc bạn hoàn toàn có thể trang trí theo kiểu đối lập, nếu màu sơn hiện tại là tông màu ấm, vậy thì bạn nên chọn một tông màu lạnh cho bức tường trang trí.

chon hoa cho phong ngu

Một bức tường trang trí hoa lụa như mang cả thiên nhiên vào căn phòng

Ngày nay, những bức tường to rộng trong căn nhà bạn sẽ được tô điểm thật rực rỡ chỉ với những bông hoa lụa. Với ưu điểm: bền, đẹp, không phải mất công chăm sóc, những bông hoa lụa đang trở thành xu hướng trong việc trang trí những bức tường trong căn phòng nhà bạn trở nên rạng ngồi và đầy sang trọng.

Cũng như nghệ thuật sắp đặt, nghệ thuật trang trí tường bằng hoa lụa nghệ thuật đòi hỏi bạn phải có kỹ năng kết hợp một cách sáng tạo và tinh tế. Và bạn cũng đừng lo vì những nghệ nhân của Fleurs de LISA sẽ giúp bạn biến bức tường tẻ nhạt thành một điểm nhấn tuyệt đẹp trong căn phòng của bạn.

trang tri tuong hoa lua

Một bức tường bằng hoa lụa sẽ làm không gian gia đình bạn độc đáo có 1-0-2

Mong muốn của Fleurs de LISA là giúp bạn thêm yêu thích việc tô điểm không gian sống, đồng thời có thêm cảm hứng yêu thích chính không gian của mình.

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận