Đâu là nơi những bình hoa lụa tròn có thể tỏa sáng? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Đâu là nơi những bình hoa lụa tròn có thể tỏa sáng?

Đâu là nơi những bình hoa lụa tròn có thể tỏa sáng?

Bình hoa lụa tròn là một vật dụng trang trí phổ biến tại các ngôi nhà hiện đại ngày nay. Không chỉ giúp không gian thêm điểm nhấn, những bình hoa lụa tròn còn góp phần khiến căn nhà của bạn thêm phần thẩm mỹ, sang trọng, tinh tế mà hoa tươi không làm được. Tuy nhiên, đặt chúng ở đâu sao cho đẹp nhất là một vấn đề nan giải. Vậy Fleurs de LISA sẽ đưa ra những gợi ý giúp các quý cô có thêm cảm hứng trang trí cho ngôi nhà của mình nhé!


Bàn trang điểm

Hầu hết các bàn trang điểm đều là những nơi khá nhỏ nên đây là nơi rất phù hợp để đặt những chiếc bình hoa lụa dáng tròn. Bình hoa lúc này sẽ làm tăng lên nét nữ tính, sự nhẹ nhàng, thần thái cho căn phòng của quý cô. Eloise hay Laelia đến từ thương hiệu hoa lụa cao cấp Fleurs de LISA là những mẫu sản phẩm mà quý cô nên tham khảo.

bình hoa lụa dáng tròn

bình hoa lụa dáng tròn

Bàn trà nhỏ trong phòng

Một chiếc bàn trà mặt tròn hay vuông đều rất phù hợp cho những chiếc bình hoa lụa tôn lên vẻ đẹp của mình. Những chiếc bàn tròn đang ngày càng phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn bởi chúng rất nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, để được tại nhiều không gian khác nhau. Lúc này, những chiếc bình hoa lụa sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho một không gian đẹp hoàn hảo của các quý cô khi đặt chúng trên những chiếc bàn trà. 


Không gian làm việc

Đây là nơi mà tất cả những ý tưởng, những sáng kiến ra đời. Vậy nên tạo một không gian thật truyền cảm hứng là điều mà ai cũng mong muốn. Như vậy, không gì có thể hoàn hảo hơn khi đặt một chiếc bình hoa lụa dáng tròn - vừa nhỏ gọn, vừa tinh tế, duy mỹ tại góc làm việc của mình. Quý cô có thể tham khảo các mẫu hoa để bàn tại Fleurs de LISA để có thêm nhiều cảm hứng hơn.

bình hoa lụa dáng tròn

Kệ Tivi

Với Fleurs de LISA, mọi không gian trong nhà đều có thể đẹp hơn với những sản phẩm hoa lụa cao cấp. Ngay cả đến kệ Tivi nếu được để ý, làm đẹp thì chúng sẽ trở thành một điểm nhấn không thể đẹp hơn và cũng thể hiện được sự tinh tế, tư duy thẩm mỹ của người chủ căn nhà. Không chỉ kệ Tivi, những nơi mà không ai nghĩ đến như bồn rửa tay, kệ để nước hay những vật dụng nhỏ khác thì các quý cô hoàn toàn có thể đặt bình hoa lụa dáng tròn. Hãy tham khảo những mẫu hoa lụa tròn dưới đây của Fleurs de LISA nhé!

bình hoa lụa dáng tròn

Tại Fleurs de LISA, niềm vui của chúng tôi đến sự hài lòng của các quý khách về sản phẩm. Từng mẫu hoa lụa cao cấp đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ cho cửa hàng theo hotline 0961 85 7788 hoặc truy cập vào fanpage Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp

Gửi bình luận