Tặng gì cho đối phương nhân dịp sinh nhật? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Tặng gì cho đối phương nhân dịp sinh nhật?

Tặng gì cho đối phương nhân dịp sinh nhật?

Chọn quà sinh nhật đã khó, chọn một món quà sinh nhật đặc biệt lại còn tinh tế, phù hợp với chủ nhân của bữa tiệc còn khó hơn. Hãy cùng Fleurs de LISA tìm hiểu những món quà tặng là mê nhé. 

1. Sách

Chẳng ai có thể từ chối một cuốn sách mang đến bao tri thức, một quý cô thanh lịch lại càng không. Một cuốn sách mang lại sự hứng thú và độc đáo nhất là khi bạn có thể nắm được gu đọc sách của chủ nhân bữa tiệc và tặng đúng quyển sách mà họ cần. Còn gì tinh tế hơn điều đó cơ chứ.

tang gi sinh nhatMột cuốn sách thể hiện sự tinh tế của người tặng

Một quý cô quan tâm đến kiến thức và làm đẹp tâm hồn là một quý cô luôn đáng được ngưỡng mộ. Việc này vừa tăng vẻ đẹp của chủ nhân bữa tiệc vừa cộng thêm điểm thân thiết thật đúng là quá tuyệt vời.

2. Nước hoa

Tinh tế, đẳng cấp. Để chọn một mùi hương nước hoa cho bản thân đã khó, chọn nước hoa mang tặng còn khó hơn nhiều lần. 

tang gi nhan dip sinh nhat ban gai

Không có gì tinh tế hơn tặng 1 lọ nước hoa

Những quý cô phóng khoáng sẽ thích những loại nước hoa mang nhiều hương cỏ, những loại nước hoa nồng nàn thì phù hợp với những cô nàng nữ tính. Việc chọn nước hoa cũng thể hiện sự quan tâm và độ tinh tế của chính bạn với chủ nhân bữa tiệc.

Một mùi hương mới lạ nhưng vẫn phù hợp với gu chắc chắn sẽ làm chủ nhân của bữa tiệc phải trầm trồ về độ tinh tế của bạn đấy

3. Hoa lụa

mua hoa tang sinh nhat

Hoa lụa sự lựa chọn an toàn và bền chắc

Con gái ai mà không thích hoa, những quý cô trưởng thành và phóng khoáng luôn thích sự e ấp của những bông hoa. Nhưng hoa thì có muôn màu muôn vẻ, chọn hoa tặng sinh nhật như nào mới vừa lòng?!

Những quý cô đã trưởng thành, độc lập về tài chính hoàn toàn có thể tự chủ, tự mua được những món đồ vật chất cho chính mình. Vì vậy những cô nàng như vậy chẳng có gì phù hợp hơn là những món quà tấm lòng. 

sinh nhat tang qua gi

Bó hoa tuyệt đẹp làm siêu lòng người được tặng

Hoa đẹp nhất là hoa nở ngoài vườn, một khi đã ngắt xuống hoa đã chẳng còn tinh khôi. Fleurs de LISA cũng nghĩ như vậy, hoa tươi 1 khi đã ngắt xuống thì chẳng còn tinh khôi, nụ hoa rồi cũng héo tàn. Nhưng vẻ đẹp của hoa thì làm sao có thể giữ lại được là điều LISA luôn canh cánh trong lòng.

Và với những bó hoa đến từ Fleur de LISA, hoa luôn nở dù thời gian đã qua. Như sự kết nối bền vững và thể hiện sự tinh tế, quan tâm đến với chủ nhân bữa tiệc.

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận