Thuê hoa lụa trang trí - giải pháp tiết kiệm chi phí cho những nhà tổ – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Thuê hoa lụa trang trí - giải pháp tiết kiệm chi phí cho những nhà tổ chức sự kiện

Thuê hoa lụa trang trí - giải pháp tiết kiệm chi phí cho những nhà tổ chức sự kiện

Tiết kiệm cho ngân sách của mình cũng như của khách hàng là điều mà tất cả những nhà tổ chức sự kiện đều nên lưu tâm. Nếu sự kiện của các bạn đang cần hoa, Fleurs de LISA sẽ cung cấp một giải pháp tối ưu, hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí cho tất cả những nhà tổ chức sự kiện - đó là thuê hoa lụa trang trí.

hoa lụa trang trí sự kiện

Hoa trang trí chưa bao giờ vắng bóng trong những event trang trọng. Nhưng "giải quyết" hoa dư thừa hậu sự kiện vẫn là bài toán làm đau đầu nhiều nhà tổ chức. Vì thế nên nhiều nhà tổ chức sự kiện đã tìm đến hoa lụa với nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Thay vì các phải chi nhiều tiền cho việc mua hoa tươi với tần suất thường xuyên thì hoa lụa sẽ giải quyết được vấn đề này một cách triệt để. Đa số hoa lụa có giá thành vô cùng hợp lý, quan trọng hơn hết là các sản phẩm hoa lụa đều sử dụng được trong một thời gian rất dài.

hoa lụa trang trí sự kiện

Chỉ với những sản phẩm hoa lụa thông thường, Fleurs de LISA có thể biến hóa vô cùng đa dạng như backdrop hoa lụa hay hoa lụa bàn tiệc. Bên cạnh đấy, khi đến với Fleurs de LISA, chúng tôi sẽ thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ có tay nghề cao, chúng tôi có khả năng tạo hình đa dạng, phù hợp với từng không gian sự kiện riêng biệt. Một ưu điểm nữa khiến các nhà tổ chức sự kiện phải tìm đến ngay với hoa lụa Fleurs de LISA là các bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí với dịch vụ thuê hoa sự kiện trọn gói. Như vậy các bạn không cần lãng phí ngân sách cho hoa trang trí chỉ dùng một lần.

Tới dự những event được trang hoàng bởi Fleurs de LISA, quan khách chắc chắn sẽ mê mẩn những tiểu cảnh hoa lụa tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật, khi chạm khẽ lại cho xúc cảm mềm mại y như hoa thật. Bởi lẽ tất cả các mẫu hoa đều do chính tay nghệ nhân của Fleurs de LISA cắm hoa công thực hiện. Không những thế, từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc biệt, mỗi tác phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa trong mỗi sự kiện của bạn là đều độc - đẹp - không đụng hàng. Theo chúng tôi, hoa lụa không chỉ là món đồ trang trí, mà còn thể hiện đẳng cấp của đơn vị tổ chức sự kiện.

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage facebook.com/fleursdelisa2010 hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận