Một số ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật dành riêng cho bạn – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Một số ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật dành riêng cho bạn

Một số ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật dành riêng cho bạn

Có rất nhiều cách trang trí để bạn có một bữa tiệc sinh nhật thu hút và đặc biệt chỉ dành riêng cho mình. Hãy cùng Fleur de LISA tham khảo một số ý tưởng trang trí để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật độc đáo và đáng nhớ nhé.

Trang trí tiệc sinh nhật với bóng bay

Đây là cách thức trang trí đơn giản và được áp dụng nhiều nhất. Không chỉ là những quả bong bóng nhiều màu sắc, hiện tại còn có những quả bóng với da dạng kiểu dáng, hình dạng và chữ để bạn tha hồ sáng tạo và tạo nên khung cảnh của riêng mình.

Bạn có thể trang trí bữa tiệc của mình với bất kỳ chủ đề hay tông màu sắc nào với bóng bay.


Bữa tiệc sinh nhật tràn ngập bóng bay luôn được trẻ em yêu thích

Trang trí tiệc sinh nhật với giấy

Giấy cũng được lựa chọn nhiều để trang trí cho những bữa tiệc bắt mắt. Bạn có thể biến tấu thành nhiều hình trang trí, từ những quả bóng giấy, tua rua, dây trang trí đến những bông hoa khổng lồ cho background thu hút.


Tha hồ sáng tạo nên bữa tiệc đầy thu hút cùng giấy


Với sự đa dạng và dễ dàng mua, dễ dàng biến tấu, bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí bữa tiệc sinh nhật của mình với đầy màu sắc và vô vàn những thứ trang trí hay ho từ giấy.

Trang trí tiệc sinh nhật với hoa tươi

Trong những bữa tiệc sinh nhật với phong cách nhẹ nhàng và lãng mạn, hoa tươi thường được lựa chọn để trang trí. Với hoa tươi, bữa tiệc của bạn luôn rực rỡ và bừng lên sức sống.

Hoa tươi thổi bừng sức sống cho bữa tiệc của bạn

Tuy nhiên, để có được không gian tươi mới, bạn chỉ có thể trang trí sát với giờ bữa tiệc bắt đầu và có một chút khó khăn khi hoa tươi rất dễ dập nát và héo cánh bên ngoài.

Trang trí tiệc sinh nhật với hoa lụa

Trang trí tiệc sinh nhật bằng hoa lụa đang là xu hướng lựa chọn hiện nay. Với sự đa dạng và phong phú của hoa lụa, bạn có nhiều sự lựa chọn cho bữa tiệc của mình bởi hoa lụa luôn sẵn sàng các loại hoa mà bạn yêu thích không phân biệt mùa. Hoa lụa cao cấp được chế tác với công nghệ hiện đại nên có vẻ ngoài tươi tắn rực rỡ không khác gì hoa tươi. Hơn thế, hoa lụa cao cấp không dễ bị dập nát và không bao giờ khô héo như hoa tươi. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn concept trang trí cho bữa tiệc, có thể trang trí từ trước mà không lo hoa sẽ không còn tươi mới khi bữa tiệc diễn ra.


Không gian sang trọng tinh tế cùng hoa lụa cao cấp

Sử dụng hoa lụa trang trí sẽ đem đến cho bạn không gian buổi tiệc lãng mạn, sang trọng và tinh tế. Bạn cũng có thể tạo một background lụa độc đáo và quyến rũ để mọi người có thể lưu giữ những bức ảnh tuyệt đẹp trong ngày đặc biệt của mình.

Background độc đáo và thu hút 

Một điểm cộng của việc sử dụng hoa lụa trang trí đó là sau khi bữa tiệc kết thúc, bạn hoàn toàn có thể tận dụng lại những bông hoa xinh đẹp và còn mới nguyên để trang trí phòng khách, phòng ngủ…hay bất cứ đâu trong nhà. Bạn cũng có thể mang đến nơi làm việc. Sử dụng những bông hoa trang trí để dành tặng khách mời sau khi buổi tiệc kết thúc cũng là một ý tưởng hay để thay lời cảm ơn. Hẳn ai cũng sẽ rất thích thú và vui vẻ khi nhận được những bông hoa lụa cao cấp tươi tắn và rực rỡ ấy.


Hoa lụa có thể tận dụng để trang trí sau bữa tiệc hoặc tặng khách mời

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.                                               

 

Gửi bình luận