Hoa lụa CAO CẤP giá cả PHÙ HỢP cho mọi đối tượng – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa CAO CẤP giá cả PHÙ HỢP cho mọi đối tượng

Hoa lụa CAO CẤP giá cả PHÙ HỢP cho mọi đối tượng

Hoa lụa cao cấp hiện nay đang là vật dụng trang trí, một món quà tặng người thân và là nhân tố không thể thiếu trong các sự kiện quan trọng. Trong bài viết này, Fleurs de LISA sẽ giới thiệu cho quý khách những mẫu hoa lụa giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi nhu cầu và mọi dịp khác nhau.

Cloudy - 1.250.000đ

hoa lụa cao cấp giá cả phù hợp

Là một bình hoa lụa trang trí nội thất, các quý khách có thể đặt Cloudy ở rất nhiều nơi trong không gian của mình để tạo nên điểm nhấn, một sự khác biệt trong việc trang trí nhà cửa.

Ensoleillée - 1.200.000đ

hoa lụa cao cấp giá cả phù hợp

Ensoleillée là một bình hoa lụa lộng lẫy mà vẫn mang một nét tinh khôi nhẹ nhàng. Đặt chúng tại bàn làm việc sẽ giúp mọi người cảm thấy vô cùng hạnh phúc và thoải mái.

Lumière - 1.100.000đ

hoa lụa cao cấp giá cả phù hợp

Cuốn hút, tự nhiên, thuần tuý chính là khoảnh khắc đôi mắt của người yêu cái đẹp bắt gặp những bông hoa mang tên Lumière này. 

Cả 3 sản phẩm kể trên đều nằm trong BST Lever de soleil của Fleurs de LISA. Chúng tôi mong muốn mang đến những tia nắng cuối mùa hè nhẹ nhàng và đằm thắm. Những tia nắng chưa đủ chói chang nhưng lại luôn rạng rỡ như những bông hoa của Fleurs de LISA. 

Lucille - 1.500.000đ

hoa lụa cao cấp giá cả phù hợp

Lucille cao cấp, bền đẹp vĩnh cửu, độc đáo. Vì thế với Lucille, các quý khách có thể hoàn toàn nhận được một sản phẩm vô cùng xứng đáng số tiền bỏ ra.

Francie - 1.800.000đ

hoa lụa cao cấp giá cả phù hợp

Một chút màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp đến từ Francie sẽ khiến các quý khách không thể rời mắt khi nhìn thấy bình hoa lụa này. Francie vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng cũng toát lên sức sống, sự tươi trẻ.

Indigo - 1.100.000đ

hoa lụa cao cấp giá cả phù hợp

Chắc chắn sẽ khó có ai có thể chối từ vẻ đẹp, sự duy mỹ và đặc biệt là cảm giác tươi mát mà bình hoa này mang lại. Indigo tự tin có thể khiến các quý khách cảm thấy thư thái và vô cùng dễ chịu.

Marina - 1.450.000đ

hoa lụa cao cấp giá cả phù hợp

Marina đem sự tươi mát ngập tràn cho không gian sống của các quý cô. Các cành hoa được bố trí, sắp xếp phù hợp đặt tại những nơi có không gian lớn như phòng khách hay đại sảnh chẳng hạn.

Demi - 1.800.000đ

hoa lụa cao cấp giá cả phù hợp

Demi mang đến một cảm giác tươi mát nhưng lại vô cùng sang trọng bởi màu sắc pastel nhẹ nhàng giữa màu xanh và màu trắng. Sản phẩm còn mang tới vẻ đẹp tràn đầy sức sống và lâu bền với thời gian.

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi giá cả cũng như chất lượng và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận