Điều gì có thể khiến người đến tham gia sự kiện không thể rời nửa bước – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Điều gì có thể khiến người đến tham gia sự kiện không thể rời nửa bước?

Điều gì có thể khiến người đến tham gia sự kiện không thể rời nửa bước?

Thu hút được mọi người đến xem đã là một bài toán khó, giữ chân người ta ở lại và có ấn tượng tốt với sự kiện còn là một việc khó hơn rất nhiều. Khi event diễn ra, bạn vẫn cần phải tạo sự hứng khởi cho người tham dự, không chỉ là những người có mặt trực tiếp tại đó mà còn những người không tham dự nhưng vẫn tò mò và thích thú.

hoa lụa sự kiện

Sự kiện mang lại lợi ích gì cho người tới tham dự:

Chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những phần thưởng, món quà tặng những người đến xem sự kiện. Điều này hoàn toàn đúng bởi lẽ ai cũng thích được tặng quà. Những món quà tuy không quá đắt tiền nhưng có tính ứng dụng cao hoặc đẹp mắt chắc chắn sẽ tạo được một ấn tượng tốt tới người đến xem. 

Nhưng điều quan trọng, cốt lõi nhất là họ đọng lại được những gì sau sự kiện. Đó có thể đơn giản là được chứng kiến những màn trình diễn mãn nhãn, được lắng nghe chia sẻ từ người nổi tiếng hay đúc kết được một kinh nghiệm nào đó trong cuộc sống,... . Điều này sẽ phụ thuộc vào tất cả những nội dung dưới đây:

 

Tạo ra không gian chụp ảnh riêng

Hãy nghĩ tới mối quan hệ win-win trong trường hợp này: các vị khách sẽ có được những bức ảnh đẹp cho riêng mình và bạn - những người tổ chức sự kiện sẽ có thêm công cụ PR hoàn toàn miễn phí cho sự kiện của mình. Tạo ra một khu vực riêng để người tham dự chụp hình, cần chú ý vào những chi tiết nhỏ về không gian để giúp cho các bức hình trở nên lung linh và hấp dẫn hơn.

Livestream về sự kiện

Đây chắc hẳn không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp, là công cụ đắc lực và không tốn nhiều chi phí nhưng vẫn hiệu quả cao, tạo sự thu hút và tăng tương tác với người tham dự. Nhờ có livestream, những người không thể đến xem vẫn có thể nắm bắt được những thứ đang diễn ra tại sự kiện. Livestream cũng là một cách để khẳng định sự thu hút và tầm cỡ cho sự kiện của bạn.

Màn hình trình chiếu, ánh sáng và âm nhạc

Đây là ba yếu tố tuy nhỏ nhưng chúng lại diễn ra xuyên suốt sự kiện nên tác động của chúng là rất lớn tới nhận thức của người xem. Nếu bạn cẩn thận ngay từ những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt này, người xem sẽ cảm nhận rõ hơn, chính xác hơn thông điệp mà bạn muốn truyền tải cũng như sự chuyên nghiệp của đội ngũ tổ chức sự kiện. Cần chú ý về nội dung của từng phần trong sự kiện bởi ở mỗi phần sẽ cần một bài nhạc khác nhau, ánh sáng như nào là đủ, màn hình sẽ chiếu những gì, … . Trước khi sự kiện diễn ra, đừng quên tổng duyệt toàn bộ sự kiện để tránh những sai sót không đáng có này nhé!

Chia sẻ nội dung từ diễn giả

Đối với sự kiện mang tính chất như workshop hay talkshow, người diễn giả đóng góp vô cùng quan trọng tới thành công của sự kiện. Thông thường, sẽ có hai hình thức, một là MC sẽ là người điều phối để dẫn dắt buổi nói chuyện, hai là các diễn giả sẽ trực tiếp đứng lên sharing. Dù là hình thức nào thì việc làm việc kỹ càng, cẩn thận về nội dung, cách thức nói với diễn giả là vô cùng quan trọng. Làm sao để diễn giả có thể dẫn dắt câu chuyện thu hút sự chú ý của mọi người đến xem cũng như đảm bảo được nội dung của buổi nói chuyện, không bị lạc đề hay bị quá thời gian là điều mà những ai tổ chức sự kiện đều nên lưu ý và chuẩn bị kỹ càng.

Vật dụng trang trí sự kiện

Không gian sự kiện luôn là yếu tố quyết định rất nhiều tới ấn tượng của người tham gia tới sự kiện. Hình thức đòi hỏi sự sáng tạo, đẹp mắt cũng như cần có sự liên kết với theme của sự kiện. Tuy nhiên, đối với các nhà tổ chức sự kiện, điều khiến họ quan tâm nhất chính là tìm bên cung cấp phù hợp, chuyên nghiệp. Chẳng hạn sự kiện của bạn đang cần tìm những sản phẩm hoa trang trí nhưng còn gặp nhiều vấn đề liên quan tới giá cả, vận chuyển hay tính bền lâu thì Fleurs de LISA có một giải pháp cho các bạn đây. 

Tới dự những event được trang hoàng bởi Fleurs de LISA, quan khách chắc chắn sẽ mê mẩn những tiểu cảnh hoa lụa tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật, khi chạm khẽ lại cho xúc cảm mềm mại y như hoa thật. Bởi lẽ tất cả các mẫu hoa đều do chính tay nghệ nhân của Fleurs de LISA cắm hoa công thực hiện. Không những thế, từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc biệt, mỗi tác phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa trong mỗi sự kiện của bạn là đều độc - đẹp - không đụng hàng. Theo chúng tôi, hoa lụa không chỉ là món đồ trang trí, mà còn thể hiện đẳng cấp của đơn vị tổ chức sự kiện.

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận