5 CÁCH ĐỂ CHĂM SÓC VÀ BẢO QUẢN HOA LỤA CHUẨN CỬA HÀNG – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
5 CÁCH ĐỂ CHĂM SÓC VÀ BẢO QUẢN HOA LỤA CHUẨN CỬA HÀNG

5 CÁCH ĐỂ CHĂM SÓC VÀ BẢO QUẢN HOA LỤA CHUẨN CỬA HÀNG

Bảo quản hoa lụa đúng cách sẽ không tốn công chăm sóc, tiết kiệm chi phí và giữ được vẻ đẹp bền lâu cho những bình hoa, giỏ hoa lụa của quý cô. Hãy cùng Fleurs de Lisa tìm hiểu 5 cách chăm sóc và bảo quản hoa lụa CHUẨN CỬA HÀNG dưới đây nhé!

1. Tránh nước

Nước dường như là kẻ thù số một của hoa lụa. Là hoa, nhưng vì làm bằng lụa, nên bạn không cần “chăm chỉ” hay “vô tình” quá tay tưới nước cho hoa nhé. Hãy để hoa nơi khô ráo, tránh nơi có nhiều ẩm thấp.

BÌNH HOA LỤA TRANG TRÍ SẢNH ĐỂ Ở NƠI THOÁNG MÁT 

2. Tránh bụi

Bụi sẽ làm hoa lụa mất đi vẻ đẹp vốn có lúc ban đầu của nó . Nếu như ngôi nhà của bạn nằm gần mặt đường, hay bụi là điều không thể tránh, thì việc trưng hoa trong tủ kính là điều kiện quá lý tưởng rồi.

TRÁNH BỤI GIÚP HOA LỤA KHÔNG MẤT NHIỀU CÔNG VỆ SINH

3. Tránh ánh sáng trực tiếp

Ánh sáng trực tiếp sẽ làm hoa mau bị bay màu. Và hoa lụa cũng không ngoại lệ đâu nhé. Bạn vẫn có thể trưng hoa bình thường, nhưng tránh để hoa nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào (ánh nắng, đèn led…), vì những tia bức xạ sẽ làm hoa nhạt màu dần đi.

TRÁNH ÁNH SÁNG TRỰC TIẾP ĐỂ HOA LỤA ĐƯỢC BỀN LÂU

4. Vệ sinh hoa lụa bằng cách sử dụng chổi cọ

Bạn có thể mua một chiếc chổi, cọ mềm để vệ sinh. Bạn hãy cầm ngược để bông hoa chúc đầu xuống, tay còn lại cầm chổi, phủi nhẹ để bụi rơi ra ngoài xuống đất. Lưu ý điều này để tránh khi phủi, bụi sẽ rơi vào sâu hơn trong các kẽ hoa. Đầu chổi, bạn lách thật khẽ trong từng góc cánh hoa, tỉ mỉ một chút là hoa lại đẹp và “tươi” như mới tưới vậy.

 

5. Sử dụng bình xịt để làm sạch hoa lụa

Với những vết bẩn cứng đầu hơn, thì bạn cũng phải dùng biện pháp mạnh mới trị được chúng. Và bình xịt khí- có thể tìm mua ở các tiệm đồ dùng văn phòng, dùng làm sạch bàn phím- có thể giải quyết vấn đề này chỉ trong một nốt nhạc.

 

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke #quatang #hoaluatrangtri #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia

 


Gửi bình luận