Cùng nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc bên hoa lụa trong Workshop "Cắm ho – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Cùng nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc bên hoa lụa trong Workshop

Cùng nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc bên hoa lụa trong Workshop "Cắm hoa lụa theo phong cách Pháp"

Workshop cắm hoa lụa theo phong cách Pháp của Fleurs de LISA đã diễn ra với nhiều niềm vui trong không gian sang trọng, ấm cúng tại số 06 Tôn Đức Thắng.

Vào ngày 15/6 vừa qua, các quý cô đã được hòa mình vào thiên đường hoa lụa tại Fleurs de LISA trên đường Tôn Đức Thắng.

Tại đây, các quý cô đã tự tay sáng tạo những tác phẩm bình hoa để bàn vô cùng xinh xắn dưới sự hướng dẫn tận tâm của nghệ nhân cắm hoa Thuận Đào. 

Nghệ nhân cùng các học viên đã có những khoảng không gian trò chuyện về những bí quyết cắm hoa cơ bản có thể áp dụng tại nhà, đồng thời cũng có những trao đổi mới mẻ và thú vị về trường phái cắm hoa nghệ thuật châu Âu.

Đắm chìm trong khoảng thời gian ngọt ngào và thú vị bên hoa lụa, các quý cô đã tìm cho mình được sự thư giãn, tiếng cười, và những người bạn mới có chung sở thích. 
Founder xinh đẹp của Fleurs de LISA cũng có trực tiếp có mặt tại buổi workshop để giúp buổi học thật sự hoàn hảo và thành công như mong đợi, đồng thời luôn tận tình giúp đỡ những khách hàng gặp khó khắn trong quá trình cắm hoa 

Các quý cô vui vẻ thưởng thức tiệc trà và check-in không gian ấm cúng, sang trọng tại thiên đường hoa lụa Fleurs de LISA.

Ai ai cũng đều nở nụ cười rạng rỡ trên môi khi được dành tặng voucher ưu đãi 300K từ Fleurs de LISA như một món quà cảm ơn mà LISA muốn gửi tặng tới những quý cô đã dành sự yêu mến và đến với workshop đặc biệt này. 


Hơn thế nữa, cảm xúc thành tựu khi tự tay ngắm nhìn bình hoa decor xinh xắn mà mình tạo ra quả là một trải nghiệm khó quên phải không nào?

Hãy cùng nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ cùng nhà LISA vào thứ 7 vừa rồi nhé!

Gửi bình luận