Bộ sưu tập hoa hồng dành riêng cho Valentine – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Bộ sưu tập hoa hồng dành riêng cho Valentine

Bộ sưu tập hoa hồng dành riêng cho Valentine

"Nếu đủ yêu thương, hạnh phúc sẽ đong đầy." Nếu đủ tinh tế và sự quan tâm, bạn sẽ hiểu được tình yêu của mọi cô gái dành cho hoa hồng đặc biệt là hoa hồng lụa mạnh mẽ, mãnh liệt đến mức nào. Nhất là trong dịp Valentine này, chiếm trọn trái tim nàng với bộ sưu tập hoa hồng lụa Fleurs Valentine đến từ Fleurs de Lisa.

 

Chẳng phải tự nhiên mà sự ưu ái của các cô gái lại dành cho hoa hồng lụa lại nhiều như vậy. Mang vẻ đẹp kiêu sa, đài các, hoa hồng đỏ mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn, nồng cháy. Đối với mối quan hệ vừa chớm nở tình cảm, tặng hoa hồng đỏ như là cách khẳng định tình cảm chân thật, đồng thời là lời hứa cho tình cảm phát triển bền lâu.

Trong những năm gần đây, hoa lụa là một món quà được ưu tiên hàng đầu, một cách thay thế cho hoa tươi cực kì tinh tế. Hoa tươi rồi có lúc sẽ phai tàn, héo rũ, mong manh, "hoa có thời, người có thì". Vậy nhưng hoa lụa thì lại khác, hoa lụa đẹp, sang trọng, tự nhiên và "bất tử" như sự lãng mạn, nồng nàn của tình yêu "bất tử".

Với đôi bàn tay điêu liệu, gu thẩm mỹ tinh tế, chất lụa cao cấp và tình yêu thương, Fleurs de Lisa mang đến những sản phẩm hoa hồng lụa sang trọng, tươi tắn, đa dạng từ mẫu mã đến phong cách dành cho mọi cô nàng: từ nàng tiểu thư nữ tính, điệu đà đến những cô gái mạnh mẽ, gai góc.

Con gái khi yêu cần nhất là sự yêu thương và trân trọng. Hãy giữ lấy những thứ mình yêu thương vì biết đâu chừng đó là cơ hội cuối cùng và để Fleurs de Lisa đồng hành, vun đắp suốt hành trình tình yêu của bạn! Đến với Fleurs de LISA, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn chân thành, nhiệt tình, dễ dàng lựa chọn cho mình được một hộp quà sang trọng, tinh tế dành cho Valentine này.

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Facebook:https://www.facebook.com/fleursdelisa2010

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke  #quatang #hoaluatrangtri  #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat  #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia