BỘ SƯU TẬP HOA LỤA TRANG TRÍ GIÁNG SINH – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
BỘ SƯU TẬP HOA LỤA TRANG TRÍ GIÁNG SINH

BỘ SƯU TẬP HOA LỤA TRANG TRÍ GIÁNG SINH

Khi không khí buốt giá của mùa đông lùa vào kẽ ngón tay, khi phố phường rực sáng ánh đèn cùng những giai điệu quen thuộc là lúc Giáng sinh tràn về khắp ngõ ngách.

Nếu cây thông Noel quen thuộc đã trở nên "nhàm chán" với bạn, hãy cùng tham khảo một vài ý tưởng trang trí Giáng sinh đơn giản nhưng lại rất hiệu quả bằng những bình, lẵng hoa lụa có sẵn tại Fleurs de LISA nhé. Chỉ cần một chút tinh tế đi kèm những phụ kiện đậm chất Giáng sinh, bạn đã có thể mang cả Noel đến không gian của mình rồi đó!

Mùa Giáng Sinh này, ở Fleurs de LISA ngập tràn những bình hoa đậm chất Noel. Những đóa hoa lụa sánh vai cùng quả thông xinh xắn, cầu trang trí lấp lánh, sẵn sàng là món quà gửi trao tình yêu của bạn.

 

Phù hợp với mọi không gian từ phòng khách nhà riêng đến văn phòng công ty chính là những lẵng hoa thông sang trọng và độc đáo mà chỉ riêng Fleurs de LISA mới có. Thời khắc Giáng Sinh đang đến rất gần rồi, hãy để những lẵng hoa đặc biệt dành riêng cho mùa lễ hội của Fleur de LISA thổi không khí hân hoan vui tươi vào căn phòng của bạn nhé!

Fleurs de LISA tin rằng, những món quà trao gửi từ tận đáy lòng sẽ càng ý nghĩa thêm bội phần. Nhanh tay liên hệ #hotline 0961 85 7788 của Fleurs de LISA sưởi ấm mùa Giáng Sinh của bạn và người thân nhé!