Ý nghĩa của bình hoa lụa trong phòng khách – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Ý nghĩa của bình hoa lụa trong phòng khách

Ý nghĩa của bình hoa lụa trong phòng khách

Hoa lụa décor hiện nay được sử dụng rất nhiều để trang trí phòng khách cho các gia đình. Tuy nhiên, hoa lụa cao cấp không chỉ để làm đẹp mà có ý nghĩa phong thủy. Nếu bạn chọn đúng loại hoa may mắn cho bản thân và gia đình, thì đây còn là một “thú chơi có lợi” nữa đấy. Đặt loại hoa may mắn ở đúng vị trí phong thủy thì sẽ có tác dụng trực tiếp đến tình cảm, hôn nhân, công việc… của gia chủ. Vậy bạn cần chú ý điều gì để bố trí bình hoa phòng khách hợp lý?

hoa lụa phòng khách

Hoa lụa cao cấp trang trí phòng khách có ý nghĩa phong thủy

Trong tiếng Hán, chữ “bình” trong bình hoa sẽ đồng âm với chữ “bình” trong bình an. Vì vậy ở gia đình hay công ty đều có thể đặt bình hoa trong trí để tăng thêm sự bình an, êm ấm cho nhà cửa. Ở nhà, bình hoa lụa có thể tượng trưng cho sự bình an của các thành viên trong gia đình, còn ở công ty thì bình hoa tượng trưng cho sức khỏe của nhân viên, giám đốc… Bình hoa lụa décor nghệ thuật có thể giúp cho cả không gian trở nên sáng sủa, tràn đây năng lượng và đôi khi còn tránh được tai bay vạ gió hay “hạn” cho người chủ.

hoa lụa phòng khách

Sử dụng các loại hoa may mắn hoặc mang màu sắc chủ đạo hợp với mệnh của bạn sẽ giúp mang lại vượng khí

Bàn về không gian đặt hoa – chưa nói đến phong thủy, thì bạn cần quan sát và chú ý để bình hoa có kích thước tương xứng với không gian. Đừng đặt những loại hoa lụa hộp to và cao trong khi phòng khách nhà bạn nhỏ - và ngược lại, đừng đặt những loại hoa lụa bó nhỏ bé trong khi phòng khách nhà bạn lại to và sáng. Chú ý đến vấn đề kích thương, màu sắc và bố cục sẽ có tác động tới sự hòa hợp của bố trí đồ đạc trong nhà và tạo mỹ quan, đồng thời không ảnh hưởng tới tác dụng phong thủy mà chúng ta muốn.

Các loại hoa hợp với phong thủy có thể là hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa trạng nguyên, hoa oải hương… mỗi một loài hoa đều có một màu sắc riêng và ý nghĩa phong thủy riêng – phù hợp với mệnh của gia chủ. Bạn có thể mua một hộp hoa lụa phong cách Pháp – với nhiều loại hoa lụa và nhiều màu sắc kết hợp với nhau – để làm sáng nhà cửa và tăng thêm tính phong thủy cho căn nhà. Đặc biệt, hoa mẫu đơn là loại hoa may mắn, rất thích hợp để ở phòng khách, phòng làm việc hay công ty. Hoa mẫu đơn kết hợp với các loại hoa nhỏ và cành lá… sẽ tạo cảm giác tinh tế và nền nã hơn.

hoa lụa phòng khách

Hoa lụa Fleurs de LISA có thể được thiết kế riêng theo đơn đặt hàng của bạn

Hoa lụa Fleurs de LISA có rất nhiều loại và màu sắc, đặc biệt, bạn có thể lựa chọn loại hoa phù hợp với màu sắc may mắn của mình: như hoa hồng vàng, hoa rum vàng, hoa tulip vàng – hợp với người mệnh kim, hoa hồng trắng, hoa cúc, hoa hồng đỏ… sắc màu đỏ, trắng, tím… đều có tác dụng về mặt tinh thần và phong thủy.

Đến với Fleurs de LISA, bạn sẽ được tư vấn về màu sắc, kích thước loại hoa phù hợp với mệnh và phong thủy của gia đình, đặc biệt là bạn có thể đặt hoa theo kích thước mong muốn – hoa to, nhỏ, cao, thấp… theo không gian phòng khách hoặc các phòng khác nhé.

Gửi bình luận