Trang trí sự kiện: cần chất lượng tốt, nhanh hay tiết kiệm? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Trang trí sự kiện: cần chất lượng tốt, nhanh hay tiết kiệm?

Trang trí sự kiện: cần chất lượng tốt, nhanh hay tiết kiệm?

Đây là điều mà tất cả những ai khi tổ chức sự kiện đều phải cân nhắc. Lời khuyên chính là lựa 2 trong 3 thứ ở tiêu đề trên: tốc độ, chất lượng và chi phí. 3 khía cạnh này cũng được thể hiện qua một mô hình tam giác vô cùng phổ biến. Các nhà tổ chức sự kiện đa số áp dụng theo mô hình này để thực thi các kế hoạch được giao.

trang trí sự kiện

Mô hình hỗ trợ trang trí sự kiện (Nguồn: myeventdecor.com)

Bạn cần nó tốt và rẻ - Nó sẽ không nhanh

Ngân sách eo hẹp và cần mọi thứ vẫn cần phải chất lượng: thời gian của bạn sẽ buộc phải kéo dài ra.

Nếu đó là một mặt hàng cho thuê ở các sự kiện và có sẵn trong kho, khi đó chi phí thấp dẫn tới nhu cầu cao nên bạn sẽ có sự cạnh tranh rất lớn các bên tổ chức sự kiện khác. Bạn cũng phải dành khá nhiều thời gian để liên hệ với các nhà cung cấp để xem họ có sẵn cho ngày diễn ra sự kiện của khách hàng hay không.

Bên cạnh đấy, bạn cũng phải dành nhiều thời gian cho  nghiên cứu và so sánh chúng để đảm bảo chúng có cùng kích thước, trọng lượng, màu sắc, chất liệu, v.v. Ngân sách eo hẹp không đồng nghĩa với việc sản phẩm sẽ không chất lượng nhưng bạn sẽ phải dành ra nhiều thời gian cho việc tìm hiểu trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Sẽ thật may mắn nếu những vật dụng trang trí yêu cầu bạn đều có hoặc liên hệ được với một bên cung cấp để làm. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng được như vậy và bạn cần phải nhận biết được vấn đề để chuẩn bị.

Chi phí thấp và có nhanh chóng - chất lượng sẽ không tốt.

Các mặt hàng giá rẻ, sẵn có, phân phối hàng loạt hiếm khi được coi là đặc biệt, độc đáo hoặc thú vị. Bởi vì chúng là phổ biến, các nhà cung cấp cạnh tranh rất khắc nghiệt về giá và chất lượng đi kèm. Ví dụ, Ikea bán những túi nến rẻ tiền 100 tealight với giá 6 đô la mà bạn có thể mua bất cứ lúc nào - nhưng chúng chỉ cháy trong hai giờ.

Tùy tính chất sự kiện và mục đích sử dụng, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng. Bạn cũng có thể nghĩ tới việc thuê nhưng bạn sẽ phải chấp nhận các mặt hàng có thể bị sứt mẻ, ố màu, thiếu mảnh hoặc số lượng quá ít cho sự kiện của bạn.

Bạn cần chất lượng tốt và nhanh chóng - Chi phí sẽ không rẻ

Chẳng hạn khách hàng của bạn muốn sản phẩm chất lượng cao và bạn đang loay hoay tìm chúng trong thời khắc ngắn ngủi trước “deadline”, họ chắc chắn sẽ phải trả nhiều hơn bình thường.

- Nếu mặt hàng đó là loại “độc nhất”, thì bạn không thể trì hoãn việc thuê nó vì những người khác có thể lấy chúng trong ngày hôm đấy. Đương nhiên nó sẽ không phải là một khoản chi phí thấp.

- Trong sự kiện, đôi khi sẽ cần những vật phẩm trang trí được làm thủ công và có chất riêng, hay sản phẩm cần đích thân làm ra bởi một nhân vật hay chuyên gia nào đó thì đơn đặt hàng của bạn được ưu tiên hơn bất kỳ ai khác. Đồng nghĩa với việc ngân sách của bạn sẽ cao lên khá nhiều. Và cũng bởi vì bạn đang cần gấp để tìm cho ra những đồ trang trí sự kiện phù hợp, bạn sẽ không có nhiều cơ hội tìm kiếm một món hời hoặc yêu cầu giảm giá.


Bài toán đặt ra là khi nào bạn mới có thể đạt được cả 3 điều trên? Đối với những nhà tổ chức sự kiện thường xuyên phải cung cấp các vật dụng trang trí cho các bên thì xác định được những hướng đi lâu dài là điều vô cùng cần thiết. Chẳng hạn khi mua hoa lụa để trang trí, bạn tìm được một bên rất nhanh và chất lượng tốt nhưng chi phí khiến bạn phải suy nghĩ, đắn đo rất nhiều. Nhưng nếu nhìn xa, khác với hoa tươi, hoa lụa có thể sử dụng và đặc biệt với hoa lụa cao cấp, chúng bền màu, đa dạng, phong phú và đẹp vĩnh cửu. Như vậy chỉ cần mua một lần, bạn có thể sử dụng được rất nhiều lần mà chất lượng vẫn như ban đầu.

hoa lụa sự kiện

Fleurs de LISA biết được rằng hoa luôn là một vật dụng trang trí không thể thiếu trong các sự kiện. Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận