Cách trang trí hoa lụa tiện ích cho các phòng trong ngôi nhà – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Cách trang trí hoa lụa tiện ích cho các phòng trong ngôi nhà

Cách trang trí hoa lụa tiện ích cho các phòng trong ngôi nhà

Hoa lụa luôn rất phong phú về màu sắc, loại hoa và cách décor hoa nghệ thuật. Những hộp hoa lụa cao cấp luôn được yêu thích vì có tính ứng dụng cao, dễ dàng trang trí nhà cửa và luôn mang phong cách sang trọng, cao cấp.

hoa lụa cao cấp

Hoa lụa trang trí nhà ở đang trở thành xu hướng trong các gia đình

Tuy nhiên, để có thể ứng dụng hoa lụa hộp hoặc hoa lụa bó hoặc bình hoa trang trí vào làm đẹp cho căn phòng hoặc nhà cửa thì không phải ai cũng biết cách. Hoa lụa phải tạo được độ tương phản và điểm nhấn cho cả căn phòng nhằm tạo nên vẻ đẹp tổng thể. Fleurs de LISA sẽ gợi ý cho bạn vài cách đặt hoa lụa ở các phòng trong nhà vừa tiện ích, vừa làm tăng thêm vẻ đẹp cho bạn.

Ở lối đi, bạn có thể đặc các bình hoa lụa décor có dáng dài, kiểu bình gốm – bình thủy tinh cao, miệng nhỏ và lựa chọn các loại hoa dài như hoa hướng dương, hoa ly hay hoa loa kèn. Khoảng không gian này nên sử dụng giỏ hoa, hộp đựng hoa hình chữ nhật và hoa, cỏ hay cành lá dáng dài để tạo nên sự dễ chịu, thoải mái.

hoa lụa cao cấp

Ở các không gian khác nhau, bạn có thể chọn những loại hoa và kiểu bình hoa khác nhau để trang trí

Ở khu vực phòng khách lớn, bạn có thể tùy ý chọn bất cứ loại hoa décor nghệ thuật, bình hoa lụa để bàn để trang trí phòng khách nhà mình. Hoa tulip, hoa đồng tiền, hoa hồng hay hoa rum là lựa chọn hợp lý và được sử dụng nhiều nhất. Nếu mua những cành hoa lụa ở ngoài, bạn có thể tùy ý cắm hoa theo ý thích mà không cần quan tâm quy chuẩn về cao thấp, đối xứng… Với hoa décor của Fleurs de LISA, chúng tôi có sẵn những bó hoa và hộp hoa đươch cài cắm và trang trí cẩn thận để bạn dễ dàng đặt ở bất cứ vị trí nào mà vẫn làm sáng căn phòng nhà bạn. Không chỉ có những bó hoa và bình hoa dáng cao, hộp hoa dáng thấp nhỏ cũng được Fleurs de LISA thiết kế để phù hợp với không gian nhỏ nhắn, ấm cúng và vẫn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

không gian phòng bếp, bạn có thể sử dụng những lọ hoa nhỏ chất liệu kính mờ - đặt ở trên kệ bếp, bậu cửa sổ hay bàn ăn đều phù hợp. Lọ hoa có thể to nhỏ tùy vào không gian phòng bếp hoặc bàn ăn. Hãy chọn những loại hoa có màu sắc vàng, cam và rực rỡ để kích thích cảm giác thèm ăn nhé. Hoa lụa phong cách Pháp Fleurs de LISA có những bình hoa, hộp hoa dáng nhỏ rất vui mắt để bạn đặt trên bàn ăn, tạo cảm giác thoải mái cho cả gia đình khi dùng bữa. Đặc biệt, hộp hoa sẽ mang lại cảm giác sang trọng hơn là các giỏ hoa thông thường.

hoa lụa cao cấp

Hoa lụa Fleurs de LISA mang phong cách sang trọng và tinh tế cho các gia đình 

Tại phòng ngủ, người ta thường sử dụng hoa lụa phong cách Pháp với loại hoa tulip, hoa hồng hay hoa cúc – bó to nhỏ tùy ý, nhưng nên mang tới cảm giác dễ chịu hoặc nồng nàn cảm xúc: thường là hoa oải hương (màu tím) hoặc hoa hồng đỏ.

Cho dù là trang trí hoa nào ở vị trí nào, bạn cũng cần xem xét không gian của mình trước khi quyết định sẽ mua hoa – bình hoa như thế nào để trang trí. Ngoài phòng khách, lối đi, phòng bếp thì phòng tắm, sảnh chờ hành lang cũng có thể được trang trí bằng hoa lụa để tăng thêm màu sắc và không khí mới mẻ cho căn nhà nhé. 

Tại Fleurs de LISA, niềm vui của chúng tôi đến sự hài lòng của các quý khách về sản phẩm. Từng mẫu hoa lụa cao cấp đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ cho cửa hàng theo hotline 0961 85 7788 hoặc truy cập vào fanpage Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp.

Gửi bình luận