Tìm hiểu về các loại hoa giả trang trí – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Tìm hiểu về các loại hoa giả trang trí

Tìm hiểu về các loại hoa giả trang trí

Dù căn phòng có được thiết kế theo phong cách nào thì một bình hoa đẹp sẽ luôn là điểm nhấn giúp thổi bùng sức sống cho cả không gian. Những bình hoa giả không chỉ là một cách trang trí tuyệt vời mà còn giúp thể hiện sự tinh tế, sang trọng của nữ chủ nhân cũng như là sự kết tinh của tinh thần, phong cách sống. 

Việc lựa chọn một bình hoa giả phù hợp đòi hỏi người chủ cần có những hiểu biết cũng như có “gu” trong việc lựa chọn đồ trang trí. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại hoa giả trang trí như hoa vải, hoa giấy, hoa lụa, hoa cao su… Vậy đâu là điểm khác biệt giữa những loại hoa này? 

Hoa vải

Sử dụng chất liệu vải, hoa vải hiện tại trên thị trường đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chủng loại và giá cả. Tuy nhiên, loại hoa vải cao cấp thường được làm bằng loại vải lenin, canvas, có độ bền cao hơn các loại hoa vải khác. 

Hoa lụa

Hoa lụa phong cách Pháp

Là loại hoa cao cấp hơn hẳn hoa vải. Hoa lụa thường được làm bằng loại vải mềm mại với phối màu tự nhiên. Khác với các loại hoa giả trang trí khác, hoa lụa luôn tươi sắc và không bị héo, đồng thời có rất nhiều màu sắc và phong cách mới mẻ để lựa chọn. Ngoài ra, hoa lụa nhìn thật không khác hoa tươi nhưng nhẹ và rẻ hơn, tồn tại lâu dài theo thời gian.

Hoa nhựa

Là loại hoa công nghiệp đúc từ khuôn, từ nhựa nên độ mềm mại sẽ không có. Giá thành của hoa nhựa rẻ hơn hoa lụa rất nhiều nhưng màu sắc không được hài hòa, không mang lại cảm giác thật như hoa lụa. Thông thường thì hoa nhựa chỉ để được trong khoảng thời gian một năm đổ lại, sau đó màu sắc hoa sẽ phai dần theo thời gian, độ bền cũng không còn. Giá hoa nhựa thì được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với các loại hoa khác.

Hoa cao su

Đây là loại hoa được làm từ nhựa dẻo, mủ cao su. Các chi tiết của hoa cao su được đúc công nghiệp từ khuôn, sau đó trải qua giai đoạn tạo dáng bằng tay. Loại hoa này có giá thành rẻ hơn hoa lụa nhưng không so được với hoa lụa về màu sắc, kiểu dáng cũng như độ bền. Các sản phẩm hoa cao su rất dễ bám bụi cũng như dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài như nhiệt độ, ánh sáng. 

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận