SAI LẦM NÀO CẦN PHẢI TRÁNH KHI TRANG TRÍ NHÀ CỬA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
SAI LẦM NÀO CẦN PHẢI TRÁNH KHI TRANG TRÍ NHÀ CỬA

SAI LẦM NÀO CẦN PHẢI TRÁNH KHI TRANG TRÍ NHÀ CỬA

Dưới đây là 5 sai lầm phổ biến nhất khi trang trí nhà cửa mà nhiều quý cô mắc phải. Hôm nay, Fleurs de LISA sẽ đem tới những giải pháp giúp ngôi nhà tổ ấm của các quý cô trở nên tối giản, độc đáo, tăng thêm niềm cảm hứng và động lực khi quý cô làm việc và học tập.

1. Quá nhiều đồ đạc trong phòng


Nếu các quý cô để quá nhiều đồ đạc trong phòng thì sẽ có một cảm giác trở nên bí bách, chật chội hơn và dễ gây thêm căng thẳng, áp lực. Vì thế, các quý cô hãy chọn ra những món đồ mình thích nhất, còn lại hãy chuyển sang các phòng khác, cất vào một nơi thích hợp hoặc vứt đi nếu không cần thiết. Có thể việc này sẽ khiến nhiều quý cô e dè bởi nhiều người không muốn bỏ món đồ nào đi cả vì một số lý do nào đó, nhưng hãy suy nghĩ lại những lợi ích của món đồ thừa sẽ đem lại lợi ích gì cho mình nữa không. Một căn phòng gọn gàng, tối giản sẽ tốt hơn là một căn phòng bừa bộn đúng không nào?

2. Không gian thiếu ánh sáng


Một căn phòng có nhiều cửa sổ và được nguồn sáng tự nhiên chiếu vào sẽ khiến không gian trở nên đầy sức sống và cảm hứng. Tuy nhiên, không phải căn phòng nào cũng có cửa sổ. Vậy hãy để Fleurs de LISA chỉ cho các quý cô một cách. Lắp thêm gương là một giải pháp cực kì hiệu quả nếu không gian bị thiếu sáng. Ngoài ra, các quý cô nên trang bị thêm đèn có ánh sáng trắng và vàng để bổ sung thêm nguồn sáng cho phòng. Và đặc biệt hãy nên lắp đèn vàng ở trên trần trần nhà để ánh sáng có thể lan tỏa ra khắp căn phòng và tạo hiệu ứng tốt nhất có thể.

3. Hạn chế dùng hoa tươi


Đây là lỗi cực kì phổ biến của các quý cô. Nhiều người sẽ sử dụng hoa tươi để thay thế. Nhưng có một sự thật là các quý cô không thể mua hoa tươi mỗi ngày và việc chăm sóc hoa tươi cũng cần một khoảng thời gian nhất định. Không những vậy thời gian bảo quản của hoa tươi không được lâu sẽ khiến cho cánh hoa rơi xuống sàn và mùi hương của hoa bây giờ trở nên nồng khó chịu. Vì thế một bình hoa giả hay cụ thể là một bình hoa lụa là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.
Hoa lụa nói chung được đánh giá có chất lượng tốt và giống thật nhất. Bởi vì lụa có sự mềm mại tự nhiên và màu sắc giống hoa tươi. Hơn nữa sắc đẹp hoa lụa thời gian của hoa lụa dài gấp nhiều lần so với hoa tươi. Tại Fleurs de LISA, hoa lụa không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng và đầy cảm xúc với các sản phẩm hoa nghệ thuật.

Nhiều gia đình thường sử dụng hoa lụa nghệ thuật có màu sắc riêng dành cho từng phòng: như phòng khách là hoa Lily, phòng ăn là hoa rum vàng, phòng ngủ là hoa hồng và phòng làm việc là hoa oải hương tím… Các quý cô có thể sử dụng hoa lụa hộp, bình hoa lụa hoặc hoa lụa bó để trang trí nhà cửa tùy theo ý thích của mình.

4. Màu sắc không được thống nhất


Các màu sắc có thể đến từ màu tường, các vật dụng trong phòng như ghế, bàn, thảm trải chân,... .Người già và lớn tuổi thường có xu hướng hoài cổ, tone tối màu, thích sử dụng đồ gỗ bền chắc và giữ lại các món đồ cũ. Người trẻ hoặc trẻ em lại thích phong cách hiện đại, style đơn giản, màu sắc tươi sáng và những món đồ công nghệ hiện đại. Rất khó để dung hòa tất cả nếu người đứng đầu gia đình không quyết đoán, dứt khoát và hướng mọi người thống nhất theo một phong cách duy nhất. Vì hãy sắp sếp cho không gian sống của mình sao cho phù hợp không được để một số màu sắc không có sự ăn nhập cho không gian sống


5. Dành nhiều tiền mua những đồ không phù hợp


Có nhiều quý cô mua nhiều đồ để vào trong phòng nhưng lại tạo nên một tổng thể không hài hòa. Hãy cẩn thận đừng sử dụng quá nhiều trong một phòng, nếu các quý cô muốn bị chói mắt và nhức đầu khi nhìn đâu cũng thấy chúng. Một cách để giúp các cô nàng không dành tiền mua thứ lung tung đó là không nên chạy theo xu hướng, mà hãy mua những thứ thật phù hợp với kích thước, không gian cũng như màu sắc căn phòng.

Gửi bình luận