NHỮNG YẾU TỐ NÀO GIÚP HOA LỤA TRỞ NÊN NỔI BẬT TRONG KHÔNG GIAN SỐNG CỦ – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
NHỮNG YẾU TỐ NÀO GIÚP HOA LỤA TRỞ NÊN NỔI BẬT TRONG KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN ?

NHỮNG YẾU TỐ NÀO GIÚP HOA LỤA TRỞ NÊN NỔI BẬT TRONG KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN ?

Những quy tắc dưới đấy mà Fleurs de LISA giới thiệu giúp cho hoa lụa trong căn phòng của bạn trở nên thật nổi bật, 

   1. Ánh sáng căn phòng

Đây là một yếu tố rất quan trọng, bởi nếu ánh sáng sẽ giúp hoa lụa trở nên nổi bật hoặc hài hòa tùy thuộc vào độ sáng cũng như tone màu sắc ánh sáng của căn phòng.

   2. Kiểu dáng và phong cách căn phòng.

Hãy nhìn xung quanh căn phòng của bạn và tưởng tượng xem mẫu hoa lụa nào phù hợp với căn phòng của bạn. Bởi nếu không chọn mẫu hoa lụa đúng cách không làm căn phòng của bạn trở nên thật  nổi bật, đôi khi còn chiếm nhiều diện tích của căn phòng của bạn.

        


  3. Vệ sinh hoa lụa

Đây là điều rất ít ai để tâm đến, thường khi mua hoa lụa về mọi người có xu hướng chỉ vệ sinh 1 đến 2 lần trong năm,  điều này làm cho hoa lụa nhanh bị phai màu và xuống cấp, không phát huy được hết những lợi ích của hoa lụa mang lại cho không gian sống của bạn 


 4. Chất lượng hoa lụa.

Đây là điều quan trọng cuối cùng, bởi nếu chất lượng hoa lụa kém có thể là dùng một thời gian ngắn hoa lụa đã bị phai màu, hay bị rơi rụng bông hoa. Đó là điều chẳng ai muốn cả. 


Vậy hãy đến 06 Tôn Đức Thăng để tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời của Fleurs de LISA và tư vấn những mẫu hoa lụa cao cấp mang phong cách Pháp phù hợp với không gian sống trở nên thật sang trọng và tinh tế nhé. 

   

Gửi bình luận