Những xu hướng trang trí nội thất công ty với hoa lụa 2019 – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những xu hướng trang trí nội thất công ty với hoa lụa 2019

Những xu hướng trang trí nội thất công ty với hoa lụa 2019

Là một thương hiệu về hoa lụa mang phong cách Pháp đầu tiên ở Hà Nội, Fleurs de LISA luôn nhạy bén với những xu hướng trang trí nội thất và nỗ lực thấu hiểu tường tận cá tính, gu thẩm mỹ của những khách hàng doanh nghiệp. Vì thế trong bài viết, Fleurs de LISA sẽ mang tới những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi công ty.


Ngày càng nhiều những doanh nghiệp lựa chọn những sản phẩm hoa lụa trang trí để thay thế cho hoa tươi. Hoa lụa mang tới một giải pháp lâu dài và việc trang trí, sắp xếp hoa tại không gian làm việc sẽ gây ấn tượng rất lớn tới các khách hàng.


Khi bước chân vào công ty, khu vực sảnh và tiếp tân là nơi đầu tiên khách hàng bước vào nên việc trang trí không gian, tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu là việc vô cùng cần thiết. Những màu sắc nên chọn là những màu sắc rực rỡ, thu hút ánh mắt của mọi người. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những bình hoa như vậy sẽ thể hiện một tình cảm nồng hậu, sự tiếp đón nhiệt tình từ phía công ty dành cho các đối tác.


Bình hoa lụa Desire của Fleurs de LISA chắc chắn sẽ khiến anh chị hài lòng khi đặt chúng tại khu vực đại sảnh của công ty mình. Màu đỏ từ những bông hoa kết hợp hài hòa cùng sắc trắng tinh tế của chiếc bình thực sự tạo nên một điểm nhấn không thể hoàn hảo hơn.


hoa lụa nội thất


Priscilla nằm trong bộ sưu tập Tuscan Sun của cửa hàng gây ấn tượng mạnh bởi cách cắm hoa tinh xảo, độc đáo. Priscilla với những đóa hoa vàng sẽ đem ánh nắng ấm áp ngập tràn cho không gian đại sảnh khi bước vào công ty.


hoa lụa nội thất


Là một sản phẩm đẳng cấp, Roxanne sẽ khiến công ty anh chị lên một tầm cao mới. Hơn nữa màu sắc cam san hô của hoa cũng là xu hướng màu sắc năm nay nên chắc chắn các anh chị không thể bỏ qua bình hoa lụa này được.


hoa lụa nội thất


Còn ở tại các phòng ban, việc có những bình hoa lụa để trang trí là điều hoàn toàn nên làm. Vẻ đẹp của những bình hoa chắc chắn sẽ khiến tinh thần làm việc của nhân viên được tăng cao, nhờ thế mà năng suất làm việc cũng sẽ được cải thiện.


Nằm trong bộ sưu tập Azure Blue của Fleurs de LISA, Demi mang tới một cảm giác vô cùng tươi mát nhưng cũng không kém phần sang trọng. Khi làm việc, anh chị sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn và có được nhiều cảm hứng làm việc.


hoa lụa nội thất


Sự kết hợp giữa hai màu sắc là cam và trắng đến từ Floral Fancy đem đến cho người dùng một trải nghiệm không thể hoàn hảo hơn. Toàn bộ bình hoa lụa để bàn được nhuộm bởi màu sắc rực rỡ của nắng mùa hạ hòa quyện trong ánh mặt trời, tràn trề sức sống và nhiệt huyết.


hoa lụa nội thất


Vậy hoa lụa là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho mỗi công ty. Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa phong cách Pháp đầu tiên ở Hà Nội, nơi có thể tìm thấy những bình hoa lụa được thiết kế hoàn hảo nhất, cùng với một loạt các sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Để tham khảo thêm nhiều mẫu hoa lụa nội thất, hãy ghé qua trang web của Fleurs de LISA tại https://fleursdelisa.vn/.

Gửi bình luận