Những ưu điểm của nhượng quyền mà dân start-up sẽ quan tâm – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những ưu điểm của nhượng quyền mà dân start-up sẽ quan tâm

Những ưu điểm của nhượng quyền mà dân start-up sẽ quan tâm

ưu điểm nhượng quyền

Kinh doanh theo phương thức nhượng quyền thương mại là một mô hình tiến bộ, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và được áp dụng từ hàng chục năm nay tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, phương thức này mới phát triển những năm trở lại đây và là một giải pháp tuyệt vời cho rất nhiều nhà khởi nghiệp, những người đang gặp vướng mắc khi tìm kiếm một sản phẩm để khởi nghiệp (hoặc đã tìm được sản phẩm, lĩnh vực để kinh doanh) nhưng còn e dè vì thiếu kinh nghiệm quản lý hay am hiểu về thị trường.


Không đòi hỏi kinh nghiệm

Đây là điều khiến ngày càng nhiều người sử dụng mô hình này khi bản thân chưa có quá nhiều những trải nghiệm nhất định. Hơn nữa, những người tham gia mô hình nhượng quyền sẽ được doanh nghiệp hỗ trợ rất nhiều mặt. Họ sẽ training những người khởi nghiệp cách thức quản lý, marketing hay quản trị thương hiệu, … .


Giảm thiểu tối đa các rủi ro

Một yếu tố nữa giúp “mảnh đất” nhượng quyền ngày càng “màu mỡ”. Người nhận nhượng quyền không phải đầu tư xây dựng một thương hiệu mới. Họ có thể thừa hưởng danh tiếng, công thức, bí quyết mà thương hiệu phải mất nhiều năm mới gây dựng được. Thực tế, nhượng quyền không khác gì việc sao chép những hoạt động kinh doanh được coi là hiệu quả nhất. Nó khiến cơ hội thành công của các doanh nghiệp nhỏ tăng lên nhanh chóng nhờ tái tạo những mô hình kinh doanh có thực và đã được kiểm chứng.


Chi phí không tốn kém

Điều này không hề khó hiểu với những ai đã tìm hiểu về mô hình nhượng quyền này. Lợi thế của mô hình nhượng quyền là kinh doanh một thương hiệu có uy tín với số vốn đầu tư nhỏ hơn nhiều so với việc tự gây dựng một thương hiệu. Hơn nữa, trong quá trình kinh doanh, các thương hiệu uy tín sẽ thúc đẩy liên tục và mau chóng lượng bán hàng tiềm năng của mình, giúp mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho các bên nhận nhượng quyền.


Tỷ lệ thành công của cửa hàng nhượng quyền cao gấp đôi khởi nghiệp

Tỷ lệ thành công này được tổng hợp bởi rất nhiều yếu tố. Song song với 3 yếu tố kể trên, ta có thể nhắc đến những yếu tố khác như các nhà khởi nghiệp có thể sở hữu lượng khách hàng trước đấy của doanh nghiệp; được làm chủ một doanh nghiệp độc lập, khách hàng của bạn sẽ yên tâm về chất lượng của hàng hóa, dịch vụ. Thay vì chỉ tới một địa điểm để mua hàng hay sử dụng dịch vụ thì khách hàng có thể lựa chọn địa điểm tiện lợi nhất, gần nhất.


Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì mô hình nhượng quyền vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như khó kiểm soát đồng đều chất lượng, sự bùng nổ của các đối thủ cạnh tranh trong cùng hệ thống, không phát huy được khả năng sáng tạo trong kinh doanh, … Tuy nhiên, điều quan trọng dẫn tới thành công của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào bên nhận quyền trong việc đảm bảo thực hiện theo đúng hình thức, phương pháp kinh doanh của bên nhượng quyền và đặc biệt là đam mê cũng như tâm huyết của người khởi nghiệp.



Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa cao cấp mang phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Nếu anh chị muốn xem thông tin về Fleurs de LISA cũng như các sản phẩm của hãng, vui lòng truy cập  vào website: https://fleursdelisa.vn/

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhượng quyền thương hiệu Fleurs de LISA, xin liên hệ theo đường dây nóng: 096 185 77 88.


nhượng quyền Fleurs de LISA

Gửi bình luận