Những trang web nên tham khảo trước khi tham gia nhượng quyền – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những trang web nên tham khảo trước khi tham gia nhượng quyền

Những trang web nên tham khảo trước khi tham gia nhượng quyền

web nhượng quyền



Nếu anh chị đang có ý định mua nhượng quyền thương mại, hãy tìm kiếm thông tin từ những nguồn đáng tin cậy, và hãy khách quan nhìn nhận những rủi ro và lợi ích mà hình thức kinh doanh này có thể mang lại.


Dưới đây là những website mà anh chị nên đọc và tìm hiểu trước khi có ý định kinh doanh nhượng quyền. Những trang web này không chỉ cung cấp thông tin cập nhật, đầy đủ mà còn đưa ra nhiều những kiến thức cũng như lời khuyên hữu ích cho tất cả những người kinh doanh nhượng quyền.


International Franchise Association

Hiệp hội nhượng quyền quốc tế International Franchise Association (IFA) là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho những ai có ý định sở hữu một doanh nghiệp nhượng quyền. Trên website, có rất nhiều bài viết hữu ích bao trùm mọi thứ từ những điểm cộng, điểm trừ của việc mua nhượng quyền, đến những lời khuyên về việc nghiên cứu các lựa chọn. Bên cạnh đó, anh chị có thể tìm kiếm và tham khảo các mô hình nhượng quyền kinh doanh trên toàn thế giới.



Franchise Euphoria

Franchise Euphoria là một podcast được đánh giá hàng đầu nhằm tìm cách cung cấp cho các doanh nhân với thông tin về thế giới nhượng quyền. Josh Brown, luật sư nhượng quyền, đồng thời là doanh nhân sẽ giúp các doanh nhân và chủ doanh nghiệp bắt đầu doanh nghiệp, tăng trưởng và xây dựng một công việc kinh doanh phát triển. Từ các xu hướng nóng nhất đến các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia trong khu vực, trang web luôn đảm bảo anh chị có một góc nhìn toàn diện về nhượng quyền.


The Franchise King

Nếu anh chị đang có ý định mua nhượng quyền thương hiệu thì đây đích thị là trang web không thể bỏ qua. Ở đây không chỉ giúp anh chị có cái nhìn rõ nét về nhượng quyền mà còn đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích khi tham gia vào mô hình này. Joel Libava, người chịu trách nhiệm cho các blog trên web còn là tác giả của một cuốn sách vô cùng nổi tiếng: Become A Franchise Owner. Ông cũng thường xuyên quay những video giải thích tất cả những thắc mắc xung quanh mô hình này.



Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa cao cấp mang phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Nếu anh chị muốn xem thông tin về Fleurs de LISA cũng như các sản phẩm của hãng, vui lòng truy cập  vào website: https://fleursdelisa.vn/

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhượng quyền thương hiệu Fleurs de LISA, xin liên hệ theo đường dây nóng: 096 185 77 88.


nhượng quyền Fleurs de LISA

Gửi bình luận