Những sai lầm kinh điển cần tránh khi tham gia nhượng quyền – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những sai lầm kinh điển cần tránh khi tham gia nhượng quyền

Những sai lầm kinh điển cần tránh khi tham gia nhượng quyền

sai lầm khi nhượng quyền


Sai lầm là điều không thể tránh khỏi nhưng một trong số đó bạn hoàn toàn có thể tránh được. Dưới dây Fleurs de LISA sẽ chỉ ra cho ban 5 sai lầm phổ biến khi mua nhượng quyền thương mại.


1. Không đánh giá khả năng tài chính của bản thân

Khi bạn đi đến quyết định sẽ trở thành người nhận quyền một doanh nghiệp nào đó, chắc chắn trong đầu bạn sẽ xuất hiện một số những viễn cảnh. Thật tiếc những điều đó lại không xuất phát từ vấn đề tài chính của bạn.


Nếu bạn đánh giá không cẩn thận về số tiền mình chi cho kinh doanh nhượng quyền thì bạn sẽ gặp tình trạng thiếu vốn, đình trệ công việc, gây tổn thất không hề nhỏ cho bản thân và doanh nghiệp.


Vì vậy, trước khi bắt đầu dành thời gian tìm kiếm cơ hội kinh doanh nhượng quyền, hãy đánh giá tình hình tài chính của bạn. Bằng cách đó bạn sẽ biết chính xác những gì bạn sẽ phải làm.


2. Bỏ qua việc chia sẻ mục tiêu,mong muốn với những người quan trọng

“Người quan trọng” ở đây có thể là gia đình, một số những đối tác, đồng nghiệp thân thiết. Vấn đề là họ không thể đọc được suy nghĩ của bạn nếu bạn không chia sẻ hay nói chuyện bất cứ điều gì với họ.


Nếu bạn đang suy nghĩ về việc mua nhượng quyền và đang hình dung về việc sở hữu một doanh nghiệp phát triển thịnh vượng, hãy chắc chắn rằng bạn đã có cuộc nói chuyện với người quan trọng khác của bạn trước khi bạn đi tới quyết định. Họ có thể cho bạn những lời khuyên hữu ích hoặc có thể trợ giúp bạn nếu họ có thể.


3. Tìm kiếm những nhà tư vấn nhượng quyền mà không qua nghiên cứu

Một sự thật đó là khi tìm kiếm những người tư vấn nhượng quyền thì có thể những người đó đã được trả tiền hoa hồng bởi một người khác, hay cụ thể hơn là các doanh nghiệp.


Thông thường, sẽ chẳng có những người tư vấn nào tốt bụng đến mức sẵn sàng dành thời gian quý báu của họ để tư vấn cho bạn mà không mất bất cứ khoản phí nào.


Sai lầm này thực sự không khó để tránh khỏi. Trong tình huống này, một trong những điều bạn có thể làm là tìm kiếm Google về nhà tư vấn nhượng quyền mà bạn có thể làm việc cùng. Bạn sẽ tìm được một số sự thật về người đó và danh tiếng của họ. Và hãy kiểm tra xem liệu anh ta có viết bất kỳ bài báo nhượng quyền chất lượng và hữu ích nào không. Bên cạnh đó, hãy nhận tài liệu tham khảo từ những người tìm nhượng quyền thương mại mà anh ta làm việc cùng để tham khảo.


4. Mua nhượng quyền thương mại một mình khi không đủ khả năng

Có lẽ đây là sai lầm nghiêm trọng nhất. Việc bạn muốn đi một mình không những mất nhiều thời gian, công sức mà còn có thể đẩy bạn vào nhiều rủi ro bất ngờ.


Bạn cần tìm cho mình một người hướng dẫn, cố vấn cho mình. Nếu muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau. Bắt đầu một mình thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bạn có thể chủ động tìm người đầu tư, hỗ trợ bạn hoặc cùng kinh doanh với những người cũng am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu của bạn. Điều đó sẽ tăng khả năng thành công của bạn hơn rất nhiều. Vì thế trước khi kí hợp đồng nhượng quyền các bạn hãy tìm hiểu thật rõ ràng để có những lựa chọn đúng đắn! 


Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa cao cấp mang phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Nếu anh chị muốn xem thông tin về Fleurs de LISA cũng như các sản phẩm của hãng, vui lòng truy cập  vào website: https://fleursdelisa.vn/

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhượng quyền thương hiệu Fleurs de LISA, xin liên hệ theo đường dây nóng: 096 185 77 88.


nhượng quyền Fleurs de LISA

Gửi bình luận