NHỮNG QUY TẮC VÀNG ĐỂ CHỌN BÌNH HOA ĐẸP VÀ PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN SỐNG – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
NHỮNG QUY TẮC VÀNG ĐỂ CHỌN BÌNH HOA ĐẸP VÀ PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN SỐNG

NHỮNG QUY TẮC VÀNG ĐỂ CHỌN BÌNH HOA ĐẸP VÀ PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN SỐNG

Bạn là người mới biết về hoa lụa? Bạn đang phân vân không biết nên chọn hoa lụa như thế nào phù hợp với không gian sống bản thân mình?

Vậy hãy để Fleurs de LISA chia sẻ những quy tắc vàng để chọn bình hoa lụa dưới đây với hy vọng sẽ giúp quý cô có thêm những ý tưởng trang trí cho không gian sống phù hợp với bản thân mình nhé.

1. ÁNH SÁNG CẢ GIAN PHÒNG

Hãy chú ý đến ánh sáng tác động đến chỗ bạn đặt bình hoa và lựa một bình hoa thật sự phù hợp với màu sắc và ánh sáng của cả căn phòng.

Quy tắc chọn hoa lụa

2. ĐỘ BỀN CỦA HOA LỤA

Độ bền cũng là điều cần lưu ý vì những bông hoa lụa có bền thì căn phòng mới toát lên sự tươi mới. Hãy chọn những bông hoa lụa có nguồn gốc và khó phai màu khi bạn sờ tay vào hoa.

Quy tắc chọn hoa lụa

3. MÙI HƯƠNG CẢ CĂN PHÒNG

Nếu hoa lụa có mùi quá nồng, nó có thể làm một vài vị khách quý bị dị ứng. Tốt nhất là không nên chọn những mẫu hoa lụa có mùi, vì nó có thể gây khó chịu khi trộn lẫn với hương tinh dầu của căn phòng nhà bạn.

Quy tắc chọn hoa lụa

Với những yếu tố Fleurs de Lisa nói ở trên, hãy kiểm tra bằng mắt, chạm vào nó bằng tay, ngửi bằng mũi, và sau đó bạn sẽ chọn lựa được những bình hoa phù hợp nhất.

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận