Những mẹo biến văn phòng trở thành nơi hấp dẫn và hạnh phúc nhất – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những mẹo giúp các quý cô biến không gian văn phòng trở thành nơi hấp dẫn và hạnh phúc nhất

Những mẹo giúp các quý cô biến không gian văn phòng trở thành nơi hấp dẫn và hạnh phúc nhất

Fleurs de LISA hiểu rằng các quý cô là người yêu cái đẹp, đặc biệt khi làm việc tại văn phòng đều mong muốn trang trí, sắp xếp để biến chốn công sở thành nơi thân thiện và thoải mái như khi ở nhà. Vậy hãy cùng Fleurs de LISA tìm hiểu một vài mẹo để biến văn phòng trở thành nơi hấp dẫn và hạnh phúc nhất nhé!


Sử dụng linh hoạt các màu sắc tại văn phòng

Không gian văn phòng làm việc thông thường sẽ sử dụng các tông màu như màu trắng, màu xám, màu be đôi khi đem lại cảm giác lạnh lẽo và không được chào đón. Fleurs de LISA đã có giải pháp cho các quý cô rồi đây. Có một vài màu sắc mà các nhà tâm lý học và chuyên gia kinh doanh tin rằng chúng có thể giúp tăng năng suất, thư giãn và đem lại cảm giác tích cực.


  • Màu đỏ: Động lực, cảm hứng. Màu sắc này được sử dụng hiệu quả nhất tại không gian làm việc hay các nơi hoạt động thể chất, ...
  • Màu xanh da trời: Trí tuệ, logic. Màu xanh da trời sẽ giúp khơi gợi sự tập trung rất lớn và tăng hiệu quả giao tiếp với các khách hàng.
  • Màu vàng: Tự tin, sáng tạo. Màu vàng có thể giúp các quý cô biến các ý tưởng trở nên đột phá và kích thích trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống.
  • Màu xanh lá cây: Cân bằng, bình tĩnh. Trong một môi trường căng thẳng, các quý cô hãy thử cân nhắc sử dụng màu xanh lá cây ở các khu vực chung của công ty hay phòng nghỉ. Màu xanh lá cây là một màu sắc dễ dàng mang lại cho người ta sự thư giãn và thoải mái khi nhìn vào chúng.


Vậy thì có lẽ các quý cô không nên chần chừ gì nữa mà hãy chuẩn bị trang trí lại văn phòng làm việc như sơn lại tường, mua một tấm thảm mới, … Điều này sẽ giúp “F5” không gian văn phòng và đem tới năng suất làm việc cực kì hiệu quả!


Mang không gian thiên nhiên tới văn phòng

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng thực vật và các yếu tố tự nhiên xung quanh giúp tăng sự bình tĩnh và thư giãn. Vì thế mà ngày càng nhiều các văn phòng được trang trí thành những không gian xanh, không chỉ giúp làm đẹp không gian mà còn đem lại năng suất làm việc rất lớn. Fleurs de LISA sẽ “mách” cho các quý cô một số mẹo để làm đẹp văn phòng trong tích tắc:

  • Sử dụng hoa lụa để trang trí: Ngày nay hoa lụa ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, để được lâu, giá thành phù hợp và đặc biệt có tính thẩm mỹ rất cao. Các quý cô có thể tham khảo một số mẫu hoa lụa như hoa lụa để bàn, hoa lụa để đại sảnh, … để tô điểm thêm cho văn phòng của mình nhé!
  • Âm thanh từ thác nước nhân tạo đầy nhẹ nhàng được sử dụng như một cách để khiến tâm trạng trở nên thư thái hơn cũng như làm điểm nhấn cho căn phòng làm việc.
  • Cây xanh: đây là một thứ không thể bỏ qua mỗi khi nhắc việc trang trí phòng bất kể đó là không gian văn phòng hay ở nhà. Khách hàng và nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái và được chào đón khi bước vào không gian văn phòng tràn ngập cây xanh và được trang trí hay tô điểm bởi các màu sắc bắt mắt.


Trên đây là các mẹo mà Fleurs de LISA gửi tới các quý cô yêu thích những cái đẹp và muốn tận hưởng không gian làm việc tuyệt vời. Các quý cô đã sử dụng những mẹo nào rồi, hãy chia sẻ với Fleurs de LISA nhé! Để tham khảo thêm nhiều mẫu hoa lụa nội thất, hãy ghé qua trang web của Fleurs de LISA tại https://fleursdelisa.vn/.

Gửi bình luận