Những mẫu hoa lụa độc đáo nên có tại phòng khách đến từ Fleurs de LISA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những mẫu hoa lụa không thể thiếu tại phòng khách đến từ Fleurs de LISA

Những mẫu hoa lụa không thể thiếu tại phòng khách đến từ Fleurs de LISA

Một phòng khách tiện nghi, hiện đại thôi chưa đủ mà nó còn phải đẹp và tạo được cảm giác thư thái, thoải mái khi sinh hoạt. Trên thực tế, những bình hoa lụa đóng góp một phần không hề nhỏ cho không gian của các quý cô. Nếu lựa chọn được những mẫu hoa lụa phù hợp, phòng khách của các quý cô sẽ trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn rất nhiều.

Fleurs de LISA giới thiệu tới những quý cô những mẫu sản phẩm hoa lụa không thể thiếu cho phòng khách của mình:


Màu sắc pastel nhẹ nhàng đến từ bình hoa lụa Clitia

Nếu các quý cô muốn đặt hoa lụa trên những chiếc bàn nhỏ tại phòng khách thì Clitia sinh ra để đáp ứng nhu cầu đó. Không quá cầu kỳ nhưng sự tối giản cùng màu sắc pastel nhẹ nhàng thực sự sẽ khiến bất cứ quý cô nào cũng muốn sở hữu.


hoa lụa nội thất


Tạo một không gian ấm áp cùng Blooming Season

Thông thường, nơi đầu tiên mà các thành viên trong gia đình hay những vị khách bước vào chính là phòng khách. Vì thế việc tạo một ấn tượng tốt cũng như cảm giác được chào đón là điều mà các quý cô khi làm đẹp cho không gian của mình đều mong muốn đạt được. Vậy Blooming Season của Fleurs de LISA sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tông vàng ấm áp cùng chất liệu bình cao cấp sẽ giúp cho không gian phòng khách của các quý cô thêm phần bừng sáng và tính thẩm mỹ.


hoa lụa nội thất


Bình hoa lụa Dahlia - biểu tượng cho sự ngọt ngào, lịch thiệp

Với các quý cô ngọt ngào và yêu thích màu hồng thì Dahlia sẽ khiến quý cô mê mẩn ngay từ khi nhìn thấy. Tô điểm thêm cho căn nhà với sắc hồng vừa ngọt ngào, vừa lịch thiệp đến từ Dahlia sẽ tạo nên một không gian ấn tượng hơn bao giờ hết.


hoa lụa nội thất


Sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian bừng sức sống: Colorful Spring

Thêm một lựa chọn tuyệt vời nữa cho không gian phòng khách của quý cô. Đó là Colorful Spring nằm trong bộ sưu tập Red Flavor của Fleurs de LISA. Đôi lúc, cách sắp xếp ngẫu nhiên của những đóa hoa lại tạo nên vài điểm nhấn cho phòng khách. Hơn nữa, chúng sẽ giúp không gian trở nên sống động, bớt nhàm chán, tạo cảm hứng làm việc vô cùng hiệu quả.


hoa lụa nội thất


Sự tươi mát, thư giãn mà bình hoa lụa Emilia muốn mang tới cho quý cô 

Tông màu chủ đạo của sản phẩm là sự kết hợp hài hào giữa hai màu sắc tươi mát là xanh lá cây và trắng. Màu xanh lá cây là biểu tượng sự sống, của mùa xuân, sự bình yên thanh sạch và tinh khiết.


hoa lụa nội thất


Trong nhà, khi kết hợp các màu sắc với nhau đặc biệt là màu xanh lá cây sẽ tạo ra cảm giác thanh bình tĩnh lặng. Màu trắng là biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối. Điều này rất đơn giản để giải thích, bởi chỉ một vết bẩn nhỏ, thậm chí một giọt nước không màu rơi vào nền trắng, cũng dễ dàng bị nhận ra. Vì thế giữ cho sản phẩm luôn đẹp và sạch cũng thể hiện sự tinh tế, cẩn thận, yêu cái đẹp của người chủ nhà.


Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa phong cách Pháp đầu tiên ở Hà Nội, nơi có thể tìm thấy những bình hoa lụa được thiết kế hoàn hảo nhất, cùng với một loạt các sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Để tham khảo thêm nhiều mẫu hoa lụa nội thất, hãy ghé qua trang web của Fleurs de LISA tại https://fleursdelisa.vn/.

Gửi bình luận