Choáng ngợp với những mẫu hoa lụa cần có cho mọi sự kiện – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Choáng ngợp với những mẫu hoa lụa cần có cho mọi sự kiện

Choáng ngợp với những mẫu hoa lụa cần có cho mọi sự kiện

Hoa lụa hiện đang là một xu hướng nổi bật và được trang trí trong mọi sự kiện. Bằng sự đa dạng và tinh thế trong thiết kế, dù là tiệc sinh nhật hay tiệc khai trương, đám cưới, hoa lụa của Fleur de LISA đều có thể làm hài lòng bạn.

1. Hoa background sự kiện

Ở mọi sự kiện, một điều không thể thiếu đó chính là background chụp ảnh, background sân khấu là những nơi cần làm nổi bật nhất. Và tại sao lại không dùng những tông màu ấm nóng nổi bạt để thu hút ánh nhìn của mọi quan khách trong bữa tiệc?!

trang tri background hoa lua

Tông màu hồng tao nhã và thu hút cho bữa tiệc của bạn

Nhắc đến những bữa tiệc chắc hẳn bạn muốn thật đặc biệt và cuốn hút nhưng một bữa tiệc với một tông màu và dresscode theo sở thích của chủ nhân bữa tiệc thì sao nhỉ?! Bạn thích màu xanh, màu vàng hay màu đỏ,... đừng lo. Hoa lụa của Fleur de Lisa bất chấp các mùa, các quý cô chỉ việc mặc đẹp, chỉ cần nói màu sắc bạn thích, Fleur de Lisa sẽ biến giấc mơ của bạn thành sự thật.

trang tri moi bua tiec voi hoaTrang trí theo phong cách tone-sur-tone

2. Hoa cổng chào sự kiện

Còn nếu bạn cần tìm những giá hoa ở cổng chào, những chùm hoa lụa nổi bật với những tông màu bắt mắt, tươi sáng chắc chắn sẽ làm cho những vị khách quý đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bằng phong cách cắm hoa kiểu Pháp, Fleur de Lisa tin rằng không ai phù hợp với bữa tiệc của bạn hơn những bông hoa lụa nhập khẩu cực tinh tế này.

hoa trang tri su kien

Những khung hoa ở cổng chào được thiết kế theo sở thích của bạn

3. Hoa khai trương, hoa tặng

Khi đến với những sự kiện, nhất là những bữa tiệc khai trương, bạn không nên đến tay không mà thay vào đó hãy mang theo 1 vòng hoa khai trương. Điều này vừa thể hiện sự tinh tế của bạn, vừa là lời chúc thịnh vượng, đắt hàng cho chủ nhân bữa tiệc.

hoa khai truong

Những lẵng hoa khai trương bằng hoa lụa sang trọng

Mang đến bữa tiệc khai trương bằng những gam màu nóng, tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt và ước mong cho gia chủ sẽ phát triển hừng hực như những ngọn lửa cháy không ngừng nghỉ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu ấm như hồng và cam cũng là những lời chúc cho buổi khai trương thuận buồm xuôi gió.

trang tri hoa lua khai truong

Những bó hoa khai trương với tông màu nhẹ nhàng

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận