NHỮNG ĐÓA HOA "GỌI" MÙA THU VỀ – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
NHỮNG ĐÓA HOA

NHỮNG ĐÓA HOA "GỌI" MÙA THU VỀ

Khi cái nắng hạ bớt chói chang, làn gió heo may bắt đầu xuống phố, cũng là lúc đất trời chuyển mình sang thu. Giữa những ngày giao mùa này, ai lại không thèm cái cảm giác chạy xe trong tiết trời mát mẻ dịu lành và bắt đầu ngày mới với những điều thơm tho, xinh đẹp? Nhưng đừng quên mang cả trời thu này về nhà bạn cùng với Fleurs de LISA nhé.


Những sắng trắng và hồng nhạt của hoa lụa phong cách Pháp Fleurs de LISA sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái và cảm nhận rõ rệt mùa thu đang hiện diện ngay trong căn nhà của bạn. Đặc biệt, màu sắc trắng và hồng nhạt cũng là điểm sáng làm nổi bật căn nhà, giúp mở rộng thêm không gian nha nếu bạn đặt ở góc phòng hay trang trí ở hành lang đấy.


Sử dụng hoa hồng vàng nhạt vừa thể hiện tình yêu đằm thắm, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất đỗi ngọt ngào. Các mẫu hoa lụa phong cách Pháp của Fleurs de LISA luôn trang trí theo mùa và do đó thể hiện tình cảm, cảm xúc mà mùa đó mang lại cho người dùng. Nhắc đến mùa thu, ai cũng nghĩ tới sự lãng mạn đúng không? Và đó chính là lí do Fleurs de LISA luôn trang trí dựa theo tiêu chí này.


Nếu phòng bạn đủ rộng và bạn yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng và trầm ổn thì hoa hồng tím rất phù hợp để làm trang trí phòng khách. Tuy rằng không giúp mở rộng thêm không gian cho căn phòng như các loại hoa sáng màu, nhưng hoa lụa cao cấp tím nhạt của LISA lại rất hợp cho mùa thu, đặc biệt là với các quý cô yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và khác biệt.


Đương nhiên, Fleurs de LISA thiết kế những mẫu hoa trang trí nhẹ nhàng cũng sẽ chuẩn bị cả những bình hoa lụa màu sắc vàng, cam rực rỡ mùa thu cho các khách hàng yêu thích màu sắc đậm. Với những bình hoa nhỏ và sang trọng như trên, bạn có thể để trên bàn phòng khách hoặc phòng ngủ đều được nhé.


Chỉ cần những bình hoa nhỏ nhắn trang trí với màu vàng rực rỡ cũng là điểm nhấn tuyệt vời, giúp cả căn phòng như thay áo vào mùa thu rồi đấy.


Những bình hoa dáng cao này vừa thể hiện sự tinh tế, cao cấp, mà còn giúp làm nhẹ đi màu sắc vàng rực rỡ của hoa. Phù hợp với những khách hàng yêu thích màu hoa đậm nhưng vẫn theo gu lịch thiệp riêng của mình. 



Hãy ghé Fleurs de LISA #06_Tôn_Đức_Thắng, để cùng ngắm nhìn và mang về nhà những bình hoa mang sắc thu trầm ấm và lãng mạn này nhé!

Gửi bình luận