Ngày của Mẹ tặng hoa lụa nghệ thuật cao cấp đến từ Fleurs de LISA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Ngày của Mẹ tặng hoa lụa nghệ thuật cao cấp đến từ Fleurs de LISA

Ngày của Mẹ tặng hoa lụa nghệ thuật cao cấp đến từ Fleurs de LISA

Song song với hai ngày lễ là Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thì Ngày của Mẹ cũng là một ngày tôn vinh phụ nữ, những người làm mẹ. Đây là dịp để bạn thể hiện được lòng biết ơn sâu sắc và chân thành nhất tới mẹ. Một món quà ý nghĩa dành tặng mẹ trong dịp này là điều mà mọi người con nên làm. Và hoa lụa nghệ thuật chính là món quà đó.

Ngày của Mẹ không giống như các ngày lễ khác trong năm, không cố định cụ thể một ngày nào, và mỗi năm thì ngày của mẹ có sự thay đổi. Và ngày của mẹ được quy ước chính là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm. Đây chính là ngày mà những người con hiếu thảo trên toàn thế giới tổ chức để bày tỏ lòng biết ơn những đấng sinh thành.

Tặng hoa lụa nghệ thuật cao cấp nhân dịp ngày của Mẹ

Tại Việt Nam, Ngày của Mẹ mới thực sự nở rộ trong những năm gần đây và ngày càng có ý nghĩa không nhỏ đến đời sống tình cảm trong mỗi gia đình. Trong dịp này, có rất nhiều món quà được đưa vào danh sách để tặng mẹ và đương nhiên không thể thiếu hoa. Có thể nói, hoa là món quà mà bà mẹ nào cũng yêu thích. Nhưng khi tặng hoa tươi, chúng chỉ giữ được một thời gian ngắn và cần chăm sóc thường xuyên. Vì thế nên rất nhiều người đã chuyển sang tặng hoa lụa. Tại Fleurs de LISA, chúng tôi mang tới sản phẩm hoa lụa nghệ thuật cao cấp, bền đẹp vĩnh cửu, độc đáo và chỉ dành cho riêng cho từng cá nhân. Do vậy nên món quà tặng mẹ càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. 

Hãy cùng ngắm qua một số mẫu hoa lụa đến từ Fleurs de LISA nhé:

Hoa lụa bó (700.000 - 1.600.000đ)

hoa lụa bó ngày của mẹ

hoa lụa bó ngày của mẹ

hoa lụa bó ngày của mẹ

Bình hoa lụa trang trí (1.500.000đ - 8.000.000đ)

bình hoa lụa ngày của mẹ

bình hoa lụa ngày của mẹ

bình hoa lụa ngày của mẹ

Hộp hoa lụa (tùy theo thiết kế)

hộp hoa lụa ngày của mẹ

hộp hoa lụa ngày của mẹ


hộp hoa lụa ngày của mẹ

Còn chần chừ gì mà không trao gửi những lời yêu thương qua những bông hoa lụa đến từ Fleurs de LISA thôi nào. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận