Nên mua hoa lụa nghệ thuật với giá bao nhiêu? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Nên mua hoa lụa nghệ thuật với giá bao nhiêu?

Nên mua hoa lụa nghệ thuật với giá bao nhiêu?

Hoa lụa nghệ thuật không chỉ góp phần làm không gian sống của mỗi người trở nên đẹp hơn mà còn khiến cho tâm hồn trở nên thư thái, dễ chịu, hòa nhập với thiên nhiên. Vì thế mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu cho mình một bình hoa lụa nghệ thuật trong nhà. Nhưng mua hoa nghệ thuật với giá cả bao nhiêu cho hợp lý và nên mua ở đâu thì Fleurs de LISA sẽ chỉ ra cho quý khách ngay bây giờ nhé!

Hoa lụa nghệ thuật - nét vẽ tô điểm cho cuộc sống thêm nhiều màu sắc

Theo một nghiên cứu, ngắm hoa mỗi ngày giúp cải thiện tâm trạng của chúng ta lên rất nhiều. Những người tiếp xúc với hoa thường xuyên trở nên yêu đời hơn, ít buồn phiền, lo âu và biết trân trọng gia đình, bạn bè, người thân xung quanh. Đặc biệt với hoa lụa nghệ thuật, chúng đẹp như hoa tươi và ta có thể tùy ý chọn màu sắc hay mùi hương yêu thích của mình. Và màu sắc của những bông hoa lụa nghệ thuật có tác động rất lớn tới nhận thức cũng như suy nghĩ của mỗi người. Fleurs de LISA mong muốn mang tới những năng lượng tích cực, mới mẻ nhất cho các khách hàng thân yêu từ các sản phẩm hoa lụa nghệ thuật của mình.

hoa lụa nghệ thuật giá bao nhiêu?

Quả thật không sai khi nói hoa lụa nghệ thuật chính là hoa tươi "vĩnh cửu".

Nên mua hoa lụa nghệ thuật với giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường quý khách có thể mua hoa lụa nghệ thuật với đủ mọi loại giá từ 50.000, 100.000 đồng cho đến những sản phẩm ở mức giá cao hơn như 1.000.000, 3.000.000 đồng và nhiều hơn nữa cũng có. Và đương nhiên "tiền nào của nấy": những sản phẩm với mức giá rẻ thông thường sẽ không giữ được vẻ đẹp được lâu theo ý muốn. Chúng sẽ dễ dàng bị sờn vải, phai màu, ám bẩn, khó tẩy rửa. Nhưng với các sản phẩm ở mức giá cao hơn, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm về chất lượng cũng như vẻ đẹp của chúng. 

Fleurs de LISA khuyên các quý khách khi lựa chọn mua hoa lụa nghệ thuật, bên cạnh giá cả, hãy cân nhắc tới cả mục đích sử dụng để tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Ví dụ, với mục đích trang trí nhà, quý khách nên mua những mẫu hoa lụa nghệ thuật cao cấp để tôn thêm phần sang trọng, đẳng cấp, duy mỹ cho ngôi nhà của mình. Giá của hoa lụa rẻ hơn rất nhiều khi mua hoa tươi. Hơn nữa khi mua hoa tươi, quý khách sẽ mất công chăm sóc rất nhiều và hoa tươi thì theo mùa, không phải lúc nào quý khách cũng có được loài hoa mình yêu thích. Vì thế hãy mạnh dạn đầu tư những mẫu hoa lụa nghệ thuật cao cấp.

Fleurs de LISA đề xuất một số mẫu sản phẩm hoa lụa nghệ thuật cao cấp có giá cả hợp lý cho mọi đối tượng:

BST Lever de soleil (1.050.000 - 4.200.000 đồng)

hoa lụa nghệ thuật giá bao nhiêu

hoa lụa nghệ thuật giá bao nhiêu

hoa lụa nghệ thuật giá bao nhiêu

hoa lụa nghệ thuật giá bao nhiêu

Một số mẫu trong BST Lever de soleil. Xem chi tiết các sản phẩm tại đây.

BST Red Flavor (1.900.000 - 7.000.000 đồng)

hoa lụa nghệ thuật giá bao nhiêu

hoa lụa nghệ thuật giá bao nhiêu

hoa lụa nghệ thuật giá bao nhiêu

hoa lụa nghệ thuật giá bao nhiêu

Các sản phẩm nằm trong BST Red Flavor. Vị trí lý tưởng để đặt bình hoa là trên bàn, đôn, kệ tại phòng khách, phòng ngủ phòng hội nghị, quầy lễ tân.

Với Fleurs de LISA, mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống đều bắt đầu từ những nhành hoa. Thân mời bạn ghé thăm ngôi nhà 06 Tôn Đức Thắng để chiêm ngưỡng những sản phẩm hoa lụa để bànhoa lụa nội thấthoa lụa trang trí mới nhất, ngọt ngào và lấp lánh niềm vui. Ngoài ra quý khách có thể ghé qua website để xem thêm các BST và các mẫu hoa lụa nghệ thuật khác đến từ Fleurs de LISA.

Vậy nên mua hoa lụa nghệ thuật ở đâu?

Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa theo phong cách Pháp đầu tiên tại thủ đô, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho quý khách một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Phương châm kinh doanh của Fleurs de LISA là sản phẩm sản xuất có giới hạn, không trùng lặp mẫu mã và chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao, đặc biệt giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

hoa lụa nghệ thuật giá bao nhiêu

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận