Nâng tầm sự kiện với hoa lụa cao cấp Fleur de LISA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Nâng tầm sự kiện với hoa lụa cao cấp Fleur de LISA

Nâng tầm sự kiện với hoa lụa cao cấp Fleur de LISA

Những sự kiện quan trọng chắc chắn không thể thiếu những bông hoa mỏng manh và đầy ý nghĩa. Nhưng sử dụng hoa trong trang trí như thế nào để giữ được đẳng cấp của sự kiện vẫn là một bài toán khó cho những ai đang có kế hoạch tổ chức sự kiện. Vậy hãy theo chân Fleurs de LISA đi tìm câu trả lời nhé!

chon hoa gi cho su kien

Những bông hoa lụa tinh tế của Fleur de Lisa

Yếu tố hàng đầu khi chọn lựa hoa lụa cho sự kiện đó chính là thần thái. Đừng nghĩ những bông hoa là không có thần, những cánh hoa mỏng manh của Fleur de Lisa chắc chắn sẽ làm bạn nghĩ lại. Từng cánh hoa được tuyển chọn tỉ mỉ sẽ mang lại sắc thái mới cho chính sự kiện của bạn.

nang tam su kien voi hoa lua

Vẻ đẹp không tì vết của những cánh hoa lụa

Khi nghĩ đến trang trí hoa lụa cho sự kiện chắc hẳn nhiều người sẽ lo ngại do sợ trông hoa lụa quá giả, thiếu sức sống. Vậy thì bạn phải đến với Fleur de Lisa để chiêm ngưỡng từng cánh hoa, từng nhành lá thì bạn mới hiểu sự tỉ mẩn và tinh tế trong từng đường nét. Chính những điều đó làm nên thương hiệu mà hiếm có một hãng hoa lụa có thể làm được.

BỀN ĐẸP - SANG TRỌNG - LINH HOẠT

chon hoa cho su kien như nao

Hoa lụa bền - sang trọng - linh hoạt

Chính xác là những gì bạn sẽ nhận được khi chọn trang trí hoa lụa cho sự kiện của mình. 

Những cánh hoa lụa trông có vẻ mỏng manh nhưng lại chẳng thể bị dập nát như những bông hoa tươi. Điều đó được khẳng định từ chính chất lượng và đến từ chính khách hàng, những người đã tin tưởng và lựa chọn hoa tươi cho sự kiện của mình.

Đội ngũ thiết kế và thi công dày dặn kinh nghiệm

Một điểm cộng cực lớn cho những bông hoa lụa chính là ở sắc hoa, thiết kế hoa cực linh hoạt. Với những bông hoa tươi, thật khó có thể tìm được những màu hoa phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của chủ nhân bữa tiệc. Với hoa lụa, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong màu sắc vì hoa lụa có rất nhiều tông màu, dải màu cực đa dạng. Bên cạnh đó, kích cỡ bông hoa có thể biến hóa to nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều mà hoa tươi khó có thể đồng đều đến thế.

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

 

Gửi bình luận