Muốn thành công đừng chỉ sao chép 100% mô hình nhượng quyền gốc – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Nhượng quyền thương mại chỉ cần sao chép toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp thì sẽ thành công - Liệu điều này có đúng?

Nhượng quyền thương mại chỉ cần sao chép toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp thì sẽ thành công - Liệu điều này có đúng?

thành công, mô hình nhượng quyền


“Nhượng quyền thương mại chỉ cần sao chép toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp” là một khẳng định mà chắc chắn nhiều người quan tâm tới mô hình này đã nghe qua. Nhưng liệu điều này có hoàn toàn đúng? Liệu chỉ dừng lại ở việc sao chép mà không xuất phát từ cả hai phía có đem lại thành công?


Trả lời

Thực tế là, anh chị cần phải làm rất nhiều thứ để thành công với tư cách là chủ sở hữu của một nhượng quyền thương mại. Làm theo hệ thống của doanh nghiệp chỉ là một phần trong số đó. Do vậy, câu trả lời cho câu hỏi được đặt ra trong tiêu đề là “Không”.


Dưới đây là một vài điều anh chị có thể làm để tăng tỷ lệ thành công khi là chủ sở hữu của một doanh nghiệp nhượng quyền.


Đưa ra lựa chọn thông minh khi nhượng quyền thương mại

Hành trình để sở hữu nhượng quyền thành công bắt đầu với việc tìm những cơ hội mà anh chị cần cân nhắc lựa chọn. Anh chị có biết làm thế nào để chọn một nhượng quyền thương mại phù hợp? Anh chị có biết làm thế nào để đưa ra một lựa chọn khôn ngoan trong một nhượng quyền thương mại để sở hữu?


Dưới đây là một vài ý tưởng

- Tham khảo các trang web về nhượng quyền thương mại

- Tìm hiểu các mô hình và doanh nghiệp nhượng quyền khác nhau

- Thực hiện theo từng bước nhượng quyền

- Cải thiện bản thân để trở thành người nhận quyền thành công

……...

Nâng cao hệ thống doanh nghiệp

Một hệ thống kinh doanh bền vững sẽ làm cho những thương vụ nhượng quyền thương mại thành công. Đặc biệt nếu anh chị là người có tư duy kinh doanh nhạy bén. Hầu hết các hệ thống nhượng quyền thương mại bao gồm:


  • Hệ thống kiểm kê
  • Hệ thống marketing
  • Hệ thống đào tạo nhân viên
  • Hệ thống điểm bán
  • Hệ thống bảo mật hệ thống CNTT
  • Hệ thống an ninh
  • Hệ thống bảng lương

      ………………….

Ngược lại, nếu anh chị quyết định tự mình khởi nghiệp, đó là những thứ anh chị phải nghiên cứu, mua và sẽ mất vài tháng để làm.

Điều đó chứng tỏ rằng, nếu anh chị có một ý tưởng tuyệt vời cho một doanh nghiệp, và có thể đảm bảo, chứng minh, thuyết phục được doanh nghiệp, anh chị có thể đề xuất để có thể đưa vào thực thi nhằm đem lại doanh thu cho cơ sở nhượng quyền của anh chị.

Sở hữu và điều hành một doanh nghiệp nhượng quyền không không phải lúc nào cũng dễ dàng. Thực tế, sở hữu một doanh nghiệp nhượng quyền có thể khiến anh chị gặp rất nhiều thử thách. Điều quan trọng là anh chị cần nắm được bản chất sự việc, phối hợp với doanh nghiệp thật hiệu quả để cả hai bên có thể tìm hướng giải quyết tốt nhất.



Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa cao cấp mang phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Nếu anh chị muốn xem thông tin về Fleurs de LISA cũng như các sản phẩm của hãng, vui lòng truy cập  vào website: https://fleursdelisa.vn/

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhượng quyền thương hiệu Fleurs de LISA, xin liên hệ theo đường dây nóng: 096 185 77 88.


nhượng quyền Fleurs de LISA

Gửi bình luận