Lý do khiến hoa lụa được nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Lý do khiến hoa lụa được nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại

Lý do khiến hoa lụa được nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại

Hoa là một biểu tượng và là điều cần phải có trong mọi đám cưới. Trang trí bằng hoa mang lại không khí lãng mạn và tươi sáng, sống động cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Trước đây, các đám cưới thường sử dụng hoa tươi để trang trí. Nhưng hiện nay, các cặp đôi có xu hướng lựa chọn hoa lụa để trang trí cho không gian cưới của mình. Vậy, đâu là lí do khiến hoa lụa trở thành xu hướng yêu thích mới của các cặp cô dâu chú rể trẻ?

Đẹp và bền

Hoa lụa đang ngày càng được lựa chọn để làm hoa cưới

Hiện nay, hoa lụa được thiết kế và tạo ra bởi kỹ thuật hiện đại nên chúng đẹp và tươi tắn không khác gì những bông hoa thật. Bên cạnh đó, ưu điểm của hoa lụa đó là chúng bền và có độ “tươi” gấp nhiều lần hoa thật. Với hoa lụa, bạn có thể chuẩn bị cho đám cưới của mình một cách tỉ mỉ và kỹ càng trước đó nhiều ngày, thậm chí cả tháng mà hoa vẫn giữ được độ tươi đẹp xuất sắc, không hề bị héo úa đi một chút nào.

So với việc sử dụng hoa thật để trang trí đám cưới rồi sau đó bỏ đi một cách vô cùng lãng phí thì các cặp đôi chọn sử dụng hoa lụa để có thể lưu giữ lại như một kỉ niệm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng hoa lụa trang trí đám cưới để làm quà hoặc trang trí quà tặng khách mời. Món quà cám ơn vừa tiết kiệm vừa được khách mời rất yêu thích.

Luôn tươi mới

Hoa lụa luôn mang tới cảm giác tươi mới

Sử dụng hoa lụa cho bó hoa cô dâu sẽ khiến bạn luôn yên tâm cho dù bạn tổ chức đám cưới ở trong lễ đường hay ở ngoài trời. Cho dù trời có nắng thì bó hoa trong tay bạn cũng luôn tươi tắn và sống động, không hề bị ảnh hưởng và khô héo.

Trang trí linh hoạt

Hoa lụa có ưu điểm là rất linh hoạt để chụp ảnh trong mọi khung hình

Hoa lụa không chỉ đẹp mà còn rất linh hoạt, bạn có thể dùng chúng để ghép trang trí với đèn, gương, nến, rèm, cửa sổ… Hoa lụa đứng dáng và dễ dàng sử dụng để trang trí hơn, không sợ héo nát như hoa thật.

Bạn có thể tha hồ thiết kế các kiểu trang trí cho ngày trọng đại từ trước đó một thời gian dài mà không lo hoa sẽ bị hỏng. Nhờ đó, bạn có thể thử nhiều cách trang trí mới mẻ, hiện đại, độc đáo để tạo nên sức hút riêng cho đám cưới của mình.

Hoa lụa có rẻ hơn hoa thật không

Hoa lụa có thể không rẻ hơn hoa thật, nhưng giá trị chúng mang lại cũng cao hơn nhiều so với hoa thật

Hầu hết nhiều người cho rằng sử dụng hoa giả để trang trí đám cưới sẽ rẻ hơn so với hoa thật. Tuy nhiên, trên thực tế hoa lụa có thể đắt hơn hoa thật tùy vào chất lượng thực tế. Nhưng bên cạnh đó, lựa chọn hoa lụa cho đám cưới giúp bạn có thể chuẩn bị sớm hơn, kiểm tra được chất lượng cũng như kiểu dáng trang trí, kiểu dáng bó hoa phù hợp với yêu cầu của mình trước đó. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng để làm quà tặng khách mời khi buổi tiệc kết thúc – việc mà hoa thật khó có thể làm được.

Mua hoa lụa đẹp ở đâu

Đến với Fleurs de LISA để chọn những bó hoa lụa đẹp nhất

Để giúp bạn chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời, Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp. Với hệ thống hoa lụa đa dạng mẫu mã cùng chất lượng đỉnh cao, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho các cặp đôi những mẫu hoa trang trí cùng những bó hoa cô dâu tươi đẹp lung linh và ấn tượng nhất.

Trên đây là những lý do khiến hoa lụa được các cặp đôi hiện đậi yêu thích và lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Để tham khảo và tư vấn thiết kế, chọn hoa cho ngày chung đôi, bạn hãy liên hệ ngay với Fleurs de LISA để được phục vụ chu đáo và tận tâm nhất nhé!

Gửi bình luận