Lựa chọn bình hoa hợp phong thủy để rước tài lộc về nhà – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Lựa chọn bình hoa hợp phong thủy để rước tài lộc về nhà

Lựa chọn bình hoa hợp phong thủy để rước tài lộc về nhà

Việc chọn được một bình hoa với màu sắc, thiết kế hợp mệnh là một điều vô cùng quan trọng đối với các gia chủ. Hãy cùng xem Fleurs de LISA gợi ý các mẫu hoa hợp mệnh để giúp bạn rước tài lộc, may mắn về nhà nhé! 

1. MỆNH KIM

bình hoa lụa phong thủy

Fleurs de LISA khéo léo lựa chọn những bông hoa mang sắc vàng, trắng chủ đạo trong thiết kế bình hoa hợp mệnh Kim. Người mệnh kim rất cần lựa chọn những gam màu sáng, những sắc màu ánh kim và màu vàng hoàng thổ (mang mệnh Thổ) để trang hoàng không gian sống. Đây là những gam màu bản mệnh và tương sinh (Thổ sinh Kim), chắc chắn sẽ giúp đem lại hạnh phúc, may mắn cùng thịnh vượng cho gia chủ.

2. MỆNH MỘC

bình hoa lụa phong thủy

Hoa lụa dành cho người mệnh Mộc gây chú ý biết bao ánh mắt bởi sắc xanh là cây dịu dàng, mát mẻ hiếm khi xuất hiện ở hoa tươi. Các bình hoa vừa giúp cải thiện phong thủy mà còn mang đến cảm giác tươi mát giữa oi bức mùa hè. Bên cạnh đó, Thủy sinh Mộc, nhưng bình hoa với màu bản mệnh Thủy như xanh dương cũng giúp gia chủ mệnh Mộc kích phát tài lộc và may mắn.

3. MỆNH THỦY

bình hoa lụa phong thủy

Đối với gia chủ mệnh Thủy, xanh dương là màu sắc không thể thiếu giúp sinh tài lộc, sinh may mắn. Tuy nhiên, đây là màu sắc hầu như không thể tìm thấy ở hoa tươi. Chính vì thế, Fleurs de LISA khéo léo lựa chọn sắc xanh dương đặc biệt này làm điểm nhấn cho sản phẩm để tạo ra các tác phẩm hoàn hảo dành cho gia chủ mệnh Thủy. Tô điểm cho những bông hoa xanh độc đáo là những bông hoa lụa với sắc trắng tinh tế. Trong thuyết ngũ hành tương sinh, màu trắng thuộc hành Kim sẽ giúp sự thành công, thịnh vượng của người mệnh Thủy càng sinh sôi, nảy nở gấp bội.

4. MỆNH HỎA

bình hoa lụa phong thủy

Màu đỏ là màu bản mệnh của người mệnh Hỏa. Sắc hoa lụa đỏ, cam tươi tắn như ngọn lửa bùng cháy mãnh liệt sẽ đem lại vô vàn những điều may mắn, giàu sang và phú quý; giúp công việc và sự nghiệp của những gia chủ và người thân gặt hái được thành công. Theo Ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên lá cây có màu xanh căng tràn sức sống (hành Mộc) cũng góp phần mang lại nhiều tiền tài, hạnh phúc và sức sống cho gia chủ. Các quý anh chị có thể tham khảo những mẫu hoa lấy màu xanh lá cây làm chủ đạo để bài trí cho tổ ấm thân yêu.

5. MỆNH THỔ

bình hoa lụa phong thủy

Màu sắc tương sinh mà Fleurs de LISA lựa chọn cho những bình hoa tài lộc dành cho gia chủ mệnh Thổ chủ yếu là các màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam (thuộc mệnh Hỏa). Sở hữu bình hoa hợp mệnh trong nhà sẽ thổi bùng lên nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và vô vàn may mắn, bình an. Hoa nhà LISA rực rỡ như ánh mặt trời ấm áp, nhưng cũng đầy nhẹ nhàng vững chãi. Đặc biệt, sắc hoa gắn liền với đất, mang lại cho ta cảm giác bình yên, an toàn, thu hút ánh mắt bao người bởi sự tinh tế, độc đáo - đó cũng giống như tính cách của những người mệnh Thổ vậy.

Các gia chủ đừng ngại ngần mà hãy sắm ngay cho mình một bình hoa hợp mệnh để cải thiện phong thủy, đem đến may mắn ngập tràn không chỉ cho bản thân mà còn cho cả các thành viên trong gia đình nhé!

Xem thêm sản phẩm của cửa hàng tại: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

  • FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Instagram: @fleursdelisa.official
  • Facebook: facebook.com/fleursdelisa2010
  • Hotline: 0961 857 788

Gửi bình luận