Lợi thế của hoa lụa cao cấp trang trí phòng họp – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Lợi thế của hoa lụa cao cấp trang trí phòng họp

Lợi thế của hoa lụa cao cấp trang trí phòng họp

Với những căn phòng có nội thất sang trọng và cần đến sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp thì những bình hoa lụa chính là cứu cánh cho những căn phòng đó. Hãy cùng Fleurs đe LISA tìm hiểu những lợi thế khi dùng hoa lụa cho phòng họp.

hoa lua nghe thuat

Những bông hoa lụa cao cấp làm tôn lên vẻ quyền quý cho phòng họp

Vậy những lợi thế trong việc tạo ra hoa cắm bằng hoa giả là gì?

1. Dễ bảo quản

hoa lua cao cap

Những bình hoa tràn đầy sức sống

Một số người kinh ngạc khi nhìn vào cách cắm hoa làm từ hoa lụa. Nhưng những bông hoa này dễ bảo trì hơn. Bạn có thể làm sạch chúng dễ dàng bằng nước xà phòng nhẹ và để chúng khô tự nhiên. Từ giờ khỏi lo chăm sóc những bông hoa tươi và thay nước cho chúng thường xuyên nữa. Những bông hoa lụa nghệ thuật này sẽ thay bạn sống đến 10 năm mà chỉ cần rất ít công chăm sóc. Quá tuyệt cho một bình hoa xinh xắn trong phòng họp phải không nhỉ.

hoa lua cao cap

Những bình hoa cao cấp và trang nhã

2. Tái chế

Hoa tươi không thể tái chế vì chúng rất khó bảo quản. Nếu có thể để lại cũng chỉ có thể biến chúng thành những cánh hoa khô rồi ướp hương. Nhưng như vậy chẳng thể giữ lại sức sống của hoa. Bên cạnh dó, những phòng họp lại là những nơi cần rất nhiều sinh khí và thể hiện sự trẻ trung nên những bông hoa tươi rất khó để có thể trang trí trong phòng họp thường xuyên. Nhưng hoa lụa thì khác, hoa lụa cao cấp có thể được sử dụng nhiều lần và trong các cách cắm hoa khác nhau.

fleurs de lisa

Những cánh hoa lụa tinh tế và mỏng manh

3. Bền đẹp lâu dài

Hoa lụa có thể trông mỏng manh nhưng thực chất chúng lại rất bền. Chỉ cần bạn thỉnh thoảng chăm sóc những bông hoa lụa cao cấp một chút, những bình hoa lụa của Fleurs de LISA sẽ làm bạn ngạc nhiên khi tuổi thọ của chúng kéo dài lên đến 10 năm. 

hoa lua cao cap

Bình hoa lụa tôn lên vẻ sang trọng cho phòng họp của bạn

Chưa kể những bình hoa lụa cao cấp chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng vì ở Fleurs de LISA, những bông hoa lụa được nhập khẩu trực tiếp từ xưởng và được bảo vệ cẩn thận trong quá trình vận chuyển để đến được tay bạn và tô điểm cho phòng họp của bạn.

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.


Gửi bình luận