Hoa lụa nghệ thuật Hà Nội cho người mệnh Thổ – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa nghệ thuật Hà Nội cho người mệnh Thổ

Hoa lụa nghệ thuật Hà Nội cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ thì nên chọn những loại hoa lụa có màu sắc như thế nào để gặp may mắn, sung túc cả năm? Trong bài viết này, hãy cùng Fleurs de LISA khám phá cách chọn hoa lụa trang trí cho gia chủ mệnh Thổ nhé!

Người mệnh Thổ là người thông minh, sắc sảo và có tài lãnh đạo. Trong kinh doanh, họ là người có chí hướng, mục tiêu và cẩn trọng. Họ biết cách đối nhân xử thế để có thể có sự ủng hộ của nhân viên và cũng xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác.

Màu tương hợp

Theo phong thủy, việc chọn một bình hoa lụa cao cấp có thể giúp cho gia chủ mệnh Thổ thêm làm ăn phát đạt, thăng tiến và có nhiều tài lộc. Thuyết phong thủy cho rằng màu tương hợp của người mệnh Thổ là màu nâu, vàng hoặc đỏ. Tuy nhiên, màu đỏ lại mang lại một nguồn năng lực khá mạnh so với tính cách ôn hòa của người bản mệnh này, nên tốt nhất gia chủ nên chọn những bình hoa có màu sắc dịu nhẹ hơn.

hoa lụa cho nguoi menh tho

Bình hoa lụa màu vàng có thể giúp gia chủ mệnh Thổ gặp nhiều may mắn

Bạn cũng có thể chọn cách phối màu để bình hoa lụa nghệ thuật trở nên đẹp mắt hơn. Những bình hoa lụa kết hợp như sau đây cũng là những ý tưởng đáng để tham khảo.

hoa lua cho nguoi menh tho

Bình hoa lụa vàng xen trắng sang trọng, tinh tế

Kết hợp sắc hoa vàng, trắng và xanh hài hòa, đẹp mắt

Màu tương khắc 

Mộc khắc Thổ theo thuyết phong thủy, vì thế màu sắc bản mệnh của Mộc là màu xanh lá cây. Vì thế, gia chủ mệnh Thổ cũng nên lưu ý tránh chọn màu xanh lá để trang trí cho nhà mình. 


Fleurs de LISA là địa chỉ cung cấp hoa lụa cao cấp uy tín và lâu năm tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đặt tâm sức vào mỗi sản phẩm để tạo ra những bình hoa lụa không những đẹp, trường tồn cùng năm tháng mà còn mong muốn những bình hoa lụa cao cấp này có thể dùng để làm món quà ý nghĩa giúp quý khách hàng thay lời cảm ơn và trao gửi yêu thương.


Gửi bình luận