Hoa lụa nghệ thuật cho mùa thu - đông 2019 – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa nghệ thuật cho mùa thu - đông 2019

Hoa lụa nghệ thuật cho mùa thu - đông 2019

Mùa thu đã chuẩn bị đến với Hà Nội, với vùng đất cổ kính và phong trần này. Hãy cùng Fleurs de LISA tìm hiểu những mẫu hoa lụa tuyệt vời dành riêng cho mùa thu đông 2019 này nhé!

Hoa màu nắng hợp tuyệt vời với mùa thu

Khi các mùa bắt đầu thay đổi và nhiệt độ bắt đầu giảm, những bông hoa lụa nghê thuật được lấy cảm hứng từ các sắc thái thay đổi xung quanh khi bước vào mùa thu. Fleurs de LISA đã nghiên cứu các sắc thái mùa thu để đưa ra một số thiết kế bó hoa lấy cảm hứng từ mùa thu, phản ánh tuyệt đẹp sự thay đổi của các mùa.
 

hoa lan lua cao cap

Không cần đến những bông hoa như hoa cúc mới thể hiện mùa thu Hà Nội

Tất cả các bông hoa lụa của LISA đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Mỗi bông hoa đều độc đáo một cách tinh tế để phù hợp hoàn hảo với những nhánh cây đi kèm và không có thời điểm nào tốt hơn mùa thu để những bông hoa lụa cao cấp thể hiện sự độc đáo của chúng. Được làm từ những vật liệu chất lượng tốt nhất, phạm vi ngày càng mở rộng cho phép rất nhiều sự kết hợp trong những bình hoa lụa và biến chúng thành những thiết kế tuyệt đẹp này trở nên sống động.

hoa sen lua cao cap


Bó hoa ‘Mùa thu Aura của chúng tôi là hình ảnh thu nhỏ của mùa thu với hoa cẩm tú cầu khô đỏ mới của chúng tôi làm tâm điểm. Sự nở hoa cực kỳ chất lượng cao này có kết cấu tuyệt vời cho các cánh hoa cũng như màu sắc đẹp theo mùa của màu xanh lá cây, vàng và đỏ. Quả mọng là một cách tuyệt vời để thêm kết cấu vào bó hoa của bạn vào thời điểm này trong năm và Robin đã đạt được điều này một cách hoàn hảo với quả mọng màu tím thực tế của chúng tôi với cây thường xuân và quả mọng màu xanh lá cây quấn quanh hoa cẩm tú cầu. Nữ hoàng mới Anne của chúng tôi ren trong màu xanh lá cây và trắng thêm kết cấu và một liên lạc tinh tế để sắp xếp. Bó hoa tuyệt vời này sau đó được lấp đầy với các mục yêu thích cũ của chúng tôi - pittosporum xanh và thân cây skimmia dẫn đến một bó hoa chứa đầy kết cấu và sự ấm áp.

Gửi bình luận