Hoa lụa – Lựa chọn của doanh nhân thành đạt – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa – Lựa chọn của doanh nhân thành đạt

Hoa lụa – Lựa chọn của doanh nhân thành đạt

Bạn đang làm trong ngành dịch vụ? Bạn có nhà hàng, quán café, khách sạn? Bạn muốn thay đổi không gian làm việc của bản thân cùng đồng nghiệp? Vậy thì hãy học tập các doanh nhân thành đạt trên thế giới: Sử dụng hoa lụa cao cấp cho không gian sống và làm việc của mình.

Hoa lụa là lựa chọn của doanh nhân thành đạt

Hiện nay, hình thức là điều cần quan tâm nhất trong bất cứ mặt hàng kinh doanh nào, dù là hàng dịch vụ hay bất cứ mặt hàng kinh doanh nào khác. Bạn cần tạo hình ảnh sản phẩm thật đẹp để có thể thu hút khách hàng và bán hàng tốt. Đặc biệt, chính khách hàng của bạn cũng đang có nhu cầu tạo ra những bức ảnh đẹp để khoe trên mxh như Facebook, Instagram… Hoa lụa chính là cách đơn giản và rẻ nhất để trang trí hàng quán của bạn, không gian làm việc của bạn, đồng thời tạo view đẹp cho khách hàng thỏa sức chụp ảnh sáng tạo.

Hoa lụa cao cấp đã được sử dụng từ lâu để trang trí hàng quán một cách tiết kiệm

Ở nước ngoài, Hàn Quốc và Nhật Bản luôn chú trọng trang trí các cửa hàng café, cửa hàng quần áo hay nhà hàng của mình theo một không gian và gu riêng để khách hàng có điều kiện chụp ảnh và thậm chí, chỉ cần nhìn ảnh cũng biết được người chụp đi ăn ở đâu. Tại Châu Âu, hoa lụa phong cách Pháp đã được sử dụng từ lâu như một giải pháp tiết kiệm chi phí và tạo dựng thương hiệu sang trọng, tinh tế và tươi sáng.

Hoa lụa Fleus de Lisa hiện đang là địa chỉ hoa lụa nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay khi có thể kết hợp, cắm hoa và trang trí hoa theo tông màu phù hợp với bất kỳ yêu cầu nào của các khách hàng. Chúng tôi có thể trang trí không gian quán ăn, café có các bình hoa nhỏ cùng tông màu, nhưng không bình nào giống nhau để tạo sự mới mẻ cho các thự khách và giới trẻ đến quán check in.

Hoa lụa decor có thể hợp với mọi không gian của gia đình

Tại các không gian lớn như nhà hàng, tiệc cưới, hoa lụa decor cũng là lựa chọn tuyệt vời khi có thể tái sử dụng cho các lễ cưới khác nhau và các bữa tiệc khác nhau, đặc biệt là hoa lụa lại nhẹ hơn rất nhiều so với hoa thật, dễ dàng cất và di chuyển mỗi khi cần.

Bạn có thể đặt các loại hoa décor nghệ thuật được trang trí riêng ở phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách hay ở góc cầu thang – thông qua Fleurs de Lisa để được tư vấn tốt nhất các loại bình hoa, hoa lụa hộp, hoa lụa bó theo yêu cầu, kích thước riêng phù hợp với không gian định trang trí.

Hoa lụa decor thích hợp trang trí ở các hàng cafe, nhà hàng cao cấp

Các doanh nhân thành đạt thường sử dụng hoa lụa bó để tiết kiệm chi phí trang trí hoa trong các hàng quán của mình – thay vì phải mua hoa thật thường xuyên và tốn kém. Đặc biệt, hoa lụa cao cấp với vẻ đẹp, màu sắc hệt như hoa thật sẽ giúp mang đến không giam làm việc mới mẻ cho nhân viên, đồng nghiệp của họ.

Gửi bình luận