Hoa lụa - giá cả phù hợp cho sự kiện – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa - giá cả phù hợp cho sự kiện

Hoa lụa - giá cả phù hợp cho sự kiện

Lựa chọn hoa lụa để trang trí sự kiện đang là xu hướng hiện nay bởi nhiều lợi ích đem lại. Hoa lụa cao cấp có giá thành cao hơn so với các sản phẩm cùng loại, tuy nhiên lại cực kỳ phù hợp cho các sự kiện. 


Hoa lụa cao cấp đẹp và trường tồn

Lý do đầu tiên khi bạn nhìn vào những bông hoa lụa ccao cấp chính là vẻ đẹp rực rỡ và tươi tắn. Với công nghệ hiện đại hiện nay, các bông hoa lụa được làm ra tỉ mỉ các đường nét, với vẻ đẹp tự nhiên không khác gì hoa thật, thậm chí có phần rạng rỡ hơn. 


Hoa lụa cao cấp tươi tắn không khác hoa thật

Hoa lụa nhìn mềm mại như hoa tươi nhưng lại cứng cáp hơn, dễ dàng hơn cho việc sử dụng để trang trí. Nếu sử dụng hoa tươi, bạn sẽ phải cẩn thận để tránh gẫy cành, rụng lá hay rụng cánh hoa. Hoa lụa cao cấp cho bạn sự yên tâm để thỏa sức sáng tạo. 

Thỏa sức sáng tạo cùng hoa lụa cao cấp của Fleur de LISA


Bên cạnh đó, hoa lụa cao cấp trường tồn với thời gian, không "sớm nở chóng tàn" như hoa tươi. Để tổ chức một sự kiện, bạn có thể cần trang trí sớm trước một khoảng thời gian để đảm bảo mọi thứ đi đúng kế hoạch. Do đó, nếu sử dụng hoa tươi, bạn chỉ có thể trang trí trước thời gian diễn ra sự kiện một khoảng thời gian ngắn để đảm bảo sự tươi mới, không bị hỏng cánh hoa. Tuy nhiên, với hoa lụa, bạn có thể thoải mái trang trí từ sớm, và có thể để lâu đến bao giờ tùy thích mà không lo hoa sẽ khô héo, rơi rụng. 


Hoa lụa cao cấp không chỉ rực rỡ và còn bền bỉ


Giá cả phù hợp với sự kiện

Hoa lụa có giá cao, tuy nhiên nếu lựa chọn hoa lụa cao cấp cho việc trang trí các sự kiện thì nó lại cực kỳ phù hợp về mặt giá cả. So với một số đồ trang trí khác như bóng bay, hoa giấy...thì hoa lụa cao cấp luôn tươi tắn, rực rỡ, đem đến không gian sang trọng, tinh tế và lãng mạn. Mức giá cao hơn tương đương với việc không gian đẹp hơn, thời gian lưu giữ cũng lâu hơn, phù hợp với mức giá của nó. 


Không gian bữa tiệc đầy cuốn hút với hoa lụa cao cấp Fleur de LISA


Sau sự kiện, hoa lụa có thể tận dụng cho những lần sau, hoặc đem trang trí nhà cửa, phòng làm việc.


Hoa lụa trang trí bàn làm việc hoặc sự kiện sang trọng

Bạn cũng có thể sử dụng hoa lụa trang trí làm quà tặng khách mời. Nhất định sẽ không ai có thể từ chối những bông hoa lụa cao cấp xinh đẹp và tươi tắn như vậy. 


Chọn hoa lụa cho sự kiện ở đâu

ĐĐến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage facebook.com/fleursdelisa2010 hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.


Fleur de LISA luôn phong phú đa dạng mẫu mã


Không gian showroom sang trọng tinh tế và thu hút


Hãy liên hệ với Fleur de LISA ngay nhé!


_______

FLEURS DE LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Showroom: 06 Tôn Đức Thắng, Hà Nội
Website: https://fleursdelisa.vn
Hotline: 096 185 77 88


Gửi bình luận