Hoa lụa Đống Đa - địa chỉ uy tín lâu năm tại Hà Nội – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa Đống Đa - địa chỉ uy tín lâu năm tại Hà Nội

Hoa lụa Đống Đa - địa chỉ uy tín lâu năm tại Hà Nội

Hoa lụa ngày càng trở nên phổ biến bởi những công dụng bất ngờ trong việc làm đẹp không gian sống và mang lại may mắn cho gia chủ. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá không gian được ví “thiên đường hoa lụa cao cấp” của Fleurs de LISA, tọa lạc tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Thiên đường mua sắm hoa lụa

Bất kỳ ai ghé qua Fleurs de LISA cũng phải ấn tượng bởi không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp nhưng lại ấm cúng và yên bình.

hoa lua dong da

Hoa hậu H'hen Niê ấn tượng bởi không gian ấm áp và sang trọng

Vị trí thuận tiện

Vị trí tại khu phố sầm uất bậc nhất Hà Nội, nơi tập trung đông dân cư và có địa điểm dễ dàng tiếp cận, Fleurs de LISA dần trở thành điểm đến quen thuộc của những vị khách yêu hoa, thưởng hoa.

Cửa hàng hoa lụa phong cách Pháp tiên phong

Hơn 8 năm qua, Fleurs de LISA luôn tự hào là cửa hàng hoa lụa phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội. Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về hoa lụa nghệ thuật, vừa mang nét xa xưa hoài cổ của Hà Nội cũ lại vừa mang nét hiện đại, tươi mới. 

hoa lua phong cach phap dong da

Một góc Pháp giữa lòng thủ đô Hà Nội

Không gian sang trọng lấp đầy hương sắc, được chăm sóc tỉ mỉ đến từng góc cạnh nhỏ. Các sản phẩm của cửa hàng đều sản xuất giới hạn để tránh trường hợp trùng lặp sản phẩm. Đề cao tiêu chí là mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm 5 sao về hoa lụa, Fleurs de LISA  luôn mong muốn sản phẩm đến tới tay khách hàng phải đảm bảo cả ba yếu tố đẹp - độc - lạ. Cửa hàng cung cấp đa dạng mẫu mã, chủng loại và kích thước các loại hoa lụa phục vụ cho mục đích trang trí, cưới hỏi, khai trương, ...

khong gian hoa lua dong da

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ hoa lụa Hà Nội ở đâu, thì Fleurs de LISA chính là một địa chỉ mà bạn đừng nên bỏ lỡ.


Gửi bình luận